Âm Nhạc

TREASURE 13 - Dự án boygroup kế tiếp nhà YG Entertainment: 'Mảnh ghép' đầu tiên lên sóng!

Thanh Phúc
Chia sẻ

YG dường như đang đẩy nhanh tiến độ debut cho boygroup mới để xoa dịu khán giả sau loạt scandal ồn ào suốt thời gian qua.

Ngày 29/4/2019, trên trang fanpage chính thức của TREASURE 13 - Boygroup đang được đào tạo bởi YG Entertainment, đã chính thức tung ra những hình ảnh về “mảnh ghép” đầu tiên của nhóm nhạc này. Theo thông tin được cập nhật, thành viên đầu tiên này có tên là Bang Ye Dam - Một gương mặt trẻ rất tiềm năng.

Bang De Yam thành viên đầu tiên của TREASURE 13

Sau khi những hình ảnh cũng như thông tin được hé lộ, netizen Hàn Quốc đã không ngừng bàn luận về nhân tố mới này. Theo nhiều người nhận định, rất có thể Bang De Yam sẽ là một trong những giọng ca chính của nhóm. Vì trong chương trình YG Treasure Box, anh chàng này đã từng chinh phục nhiều khán giả khi thể hiện những phần trình diễn rất xuất sắc. Giọng hát mang màu sắc khá lạ của Bang De Yam thật sự rất dễ nổi bật giữ dàn idol Kpop ngày nay. Ngoài YG Treasure Box, chàng trai này cũng từng thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ giọng hát nổi bật khi tham gia chương trình Kpop Star. 

 There's Nothing Holdin' Me Back - BANG YE DAM

Ngoài ra nhiều fan nữ cũng dành lời khen cho nhan sắc khá lạ mắt của anh chàng này, có thể Bang De Yam sẽ không đẹp trai như những nam thần nhưng từ chàng trai này lại toát lên một sự thu hút khá lạ, có chút gì đó rất lãng mạn và bí ẩn.

Diện mạo khá lạ mắt của anh chàng.

Được nhận xét khá lãng mạn và bí ẩn.

TREASURE 13 là nhóm nam được tuyển chọn từ show âm nhạc sống còn mang tên YG Treasure Box. Sau khi vượt qua được nhiều đối thủ “nặng ký” để lọt vào tầm ngắm của YG, đội hình nhóm đã được thống nhất và tiến hành quá trình tập luyện để chuẩn bị debut. Nhóm lớn TREASURE 13 sẽ quảng bá dưới dạng 2 đội hình khác nhau với 2 unit TREASURE và MAGNUM. Đây là phương thức hoạt động khá quen thuộc của SM Entertaiment nhưng lại mới mẻ đối với YG. Nhiều ý kiến đang trông chờ vào những hướng đi mới từ YG sau những chiến lược quen thuộc mang tính “cũ kỹ” khá lâu. Có vẻ như TREASURE 13 sẽ sớm được ra mắt bởi những động thái này từ YG. Hy vọng nhóm sẽ ra mắt thật thành công như những gì đàn chị BlackPink đã làm được.

YG보석함 - Treasure 13 시그널 송♬ '미쳐가네 (Going Crazy)'

Xem thêm: Những bản hit từ YG Entertainment!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất