Âm Nhạc

Tranh cãi xung quanh việc Hyoyeon đăng đàn ‘dằn mặt’ đàn em: Nên hay không nên?

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Sự việc đang là tâm điểm sự chú ý của Kpop fan vào lúc này.

Mới đây, sau sân khấu comeback đầu tiên ở M!Countdown vào ngày 10/8, Hyoyeon - “cỗ máy nhảy” của SNSD đã bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram, trong đó là hình ảnh cô nàng đang cùng Seohyun cầm album The War của EXO kèm dòng caption: “Cảm ơn những hậu bối duy nhất đã đến chào bọn mình”.

Đoạn clip gây bão được Hyoyeon đăng tải.

Ngay lập tức, bài đăng này đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn, bởi chỉ có EXO đến chào SNSD thì có nghĩa là toàn bộ dàn sao trẻ hôm đó tại M!Countdown gồm G-Friend, JJ Project, Wanna One, Kim Samuel, Weki Meki, CLC, DreamCatcher, HOTSHOT… đã lơ đẹp tiền bối?

Chỉ có EXO đến chào và tặng album cho SNSD trong hậu trường.

Trước sự việc, cư dân mạng chia ra làm 2 luồng ý kiến: Một bên đồng tình với sự thẳng thắn của Hyoyeon và cho rằng việc các nghệ sĩ mới không đến chào SNSD là không thể chấp nhận được bởi dù sao girlgroup nhà SM cũng là “huyền thoại” 10 năm sừng sững ở đó. Ngược lại, một bộ phận không nhỏ nghĩ rằng thành viên SNSD chỉ đang làm quá, việc vào tận phòng chờ để chào hỏi tiền bối là không cần thiết bởi dù sao thì các nhóm nhạc đàn em cũng đã lễ phép với SNSD trên sân khấu rồi.

Sân khấu comeback của SNSD tại M!Countdown.

All Night

Netizen đã đưa ra một số ý kiến về sự việc này: “Điều buồn cười ở SNSD là thành viên nổi tiếng như Taeyeon hay Yoona chẳng bao giờ ý kiến gì, nhưng những cô như Sunny, Sooyoung và Hyoyeon thì lại chuyên khoa trương và kiêu ngạo”, “Nhưng chẳng phải thực sự quá đáng khi không đến chào tiền bối debut 10 năm à?”, “Kiêu ngạo gì vậy, rõ là thiếu nhận thức thì mới không đến chào hỏi người khác”, “Dù gì thì việc chào tiền bối cũng là phép lịch sự. Khi Lee Hyori comeback, tất cả đều xếp hàng để chào cô ấy, không phải chuyện lần này quá khác biệt sao? Họ (SNSD) đã debut 10 năm rồi còn gì”…

Và đây là diễn biến mới nhất sau khi Hyoyeon đăng đàn: GFriend đến chào, tặng album và bánh kem cho SNSD trong hậu trường Music Core hôm nay (12/8).

Có lẽ chúng ta đều ít nhiều biết rằng Hàn Quốc là đất nước cực coi trọng văn hoá ứng xử, phép tắc trên dưới cũng như các chuẩn mực xã hội. Trong trường hợp này, chuyện không chỉ dừng lại ở việc chào hỏi hay phép lịch sự thông thường mà còn là một nét văn hoá đặc thù của ngành giải trí. Chưa cần kể đến việc SNSD đang quảng bá nhân kỷ niệm 10 năm debut thì kể cả trong dịp comeback bình thường, girlgroup tường thành nhà SM cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng của đàn em. Hy vọng rằng trong tương lai, Hyoyeon, các thành viên SNSD hay bất cứ một nhóm nhạc huyền thoại nào khác sẽ không phải lên tiếng vì lý do tương tự thế này!

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất