Âm Nhạc

Tranh cãi vụ quá khứ đen tối của Jennie (BlackPink): Fan chứng minh không phải, Knets đáp trả lập tức

Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ Jennie đưa bằng chứng cho rằng chủ tài khoản Facebook gây tranh cãi không phải Jennie nhưng mới đây Knets lại tiếp tục tung bằng chứng thuyết phục khẳng định đó là thành viên BlackPink.

Có lẽ như dù đã bước qua năm mới nhưng vận xui vẫn luôn đeo bám Jennie. Sau hàng loạt tranh cãi về chuyện hẹn hò, thành viên BlackPink tiếp tục bị Knets bốc phốt thái độ. Theo đó, một Facebook có tên là Joo Ruju Lim được cho là tài khoản cũ của Jennie đang trở thành đề tài tranh cãi dữ dội giữa fan và cộng đồng mạng. Cụ thể, một người đã đào mộ được tài khoản Facebook và cho biết đó là của Jennie khi ở New Zealand. Thế nhưng điều đáng nói là khi còn hoạt động, chủ tài khoản liên tục đăng tải những dòng trạng thái thô tục, thậm chí còn vô tư nhắc đến những chuyện nhạy cảm.

Jennie (BlackPink).

Facebook được cho là tài khoản cũ của Jennie.

Một tài khoản thậm chí đã tag thẳng tên Jennie tại Facebook này.

Rất nhiều dòng trạng thái với nội dung nhạy cảm được tài khoản này đăng tải.

Ngay sau khi tài khoản được đào mộ, Jennie đã bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận về nhân cách. Để bảo vệ cho thần tượng, cộng đồng BLINK lên tiếng cho rằng, Facebook này không phải là tài khoản của Jennie. Người hâm mộ đã liên hệ trực tiếp một người bạn của chủ tài khoản và được người này khẳng định là đây không phải là thành viên BlackPink.

BLINK đã liên hệ một người trong danh sách bạn bè của tài khoản và được người này khẳng định không phải Jennie.

Thế nhưng, chưa kịp vui mừng được lâu, Knets đã tung bằng chứng đáp trả “cực gắt” lại BLINK. Theo đó, tài khoản Joo Ruju Lim đã đăng một bức ảnh có ba cô gái đứng quay lưng và cộng đồng mạng đã đào mộ được rằng 1 trong 3 cô gái ấy đã từng chụp hình cùng Jennie. Theo đó, Knets khẳng định, người bạn mà BLINK liên hệ thực chất chỉ đang nói dối để bao biện của Jennie mà thôi. Hiện tại tranh cãi giữa Knets và BLINK dường như đang trở nên gay gắt hơn bao giờ hết và YG vẫn chưa hề có bất cứ thông báo gì về vấn đề này.

Bức ảnh mà tài khoản Joo Ruju Lim từng đăng tải.

Cô ấy trong bức ảnh mà Joo Ruju Lim từng chụp hình cùng Jennie.

MV SOLO - Jennie.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất