Âm Nhạc

Muôn vàn tranh cãi xoay quanh bàn tay dày đặc hình xăm của Jungkook (BTS)

Theo Knetizen
Chia sẻ

Sau kỳ nghỉ dài, có lẽ Jungkook đang trải qua thời gian không mấy êm ả.

Sau kỳ nghỉ dài, Jungkook (BTS) đã trở lại sân khấu trong concert gần đây ở Ả Rập, làm biết bao fan nữ phải thổn thức nhờ visual của mình. Mái tóc dài bồng bềnh của Jungkook đã không còn “chia rẽ” dư luận nữa khi tất cả mọi người đều tán thành rằng kiểu tóc này rất hợp với em út của BTS. Thế nhưng, luồng tranh cãi bắt đầu hướng sang những tattoo trên tay anh chàng.

Anh chàng Jungkook…

…và những tattoo trên tay mình.

Sau scandal hẹn hò với nữ thợ xăm, Jungkook nhận rất nhiều chỉ trích về ngoại hình của mình. Việc các hình xăm chi chít trên tay của anh chàng khiến mọi người e ngại rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của BTS, có người còn thẳng thừng chỉ trích anh chàng.

“Thật lòng mà nói, tôi nghĩ Jungkook khác đi rất nhiều sau kỳ nghỉ.”

“Có lẽ anh ta đã nổi tiếng đủ rồi và làm ra nhiều tiền. Nên anh ta muốn xăm hình và làm những gì anh ta muốn thôi.”

“Có rất nhiều idol có tattoo mà, tại sao các người chỉ tức giận với Jungkook vậy?”

 “Không quan tâm nó có phải là hình xăm hay không, nó không hề đẹp.”

 “Công ty không nên cho anh ta kỳ nghỉ này.”

 “Jungkook là center của Bangtan, và những người nổi tiếng thì sống và kiếm tiền nhờ vào hình tượng. Hình tượng của Bangtan là không nên có tattoo.”

 “Anh ta sẽ xăm cả cơ thể sớm thôi. Đẹp hay không đẹp thì quan trọng gì? Anh ta nên làm những gì anh ta muốn thay vì cứ đắn đo trước ý kiến của người khác. Trẻ con bây giờ lạ quá.”

“Làm thế nào mà một con người lại thay đổi thế này?”

“Có thể anh ấy nghiệm hình xăm mất rồi.”

Euphoria của Jungkook tại Ả Rập.

Jungkook trong buổi concert tại Ả Rập.

Những hình xăm lấp ló sau chiếc áo.

Đối với người hâm mộ nước ngoài, không có gì lạ khi họ cho rằng, “Knet là một đám người mất trí”. Với một văn hoá rộng mở và thoải mái ở trời Tây thì Jungkook nên có quyền tự do làm bất kỳ điều gì anh ấy muốn với cơ thể của mình, chỉ cần nó không quá phản cảm.

“Hình tượng BTS là không có tattoo? BTS không phải là một “hình tượng”, họ là người thật với chủ kiến và trải nghiệm của riêng họ. Gò ép cá tính riêng của những thành viên BTS có gì hay? Điều đó thật sự rất tàn nhẫn. Những đứa Knet nên đăng xuất khỏi máy tính và đi ra ngoài nhiều hơn đi.”

“Jungkook luôn luôn, luôn luôn muốn có tattoo! Anh ấy đã từng nói như thế, rất nhiều lần. Anh ấy đã từng nói muốn nuôi tóc dài, muốn có tattoo và muốn có cơ bắp lực lưỡng. BigHit cấm anh ấy tập luyện vì muốn gò ép anh ấy trong hình tượng của một cậu bé với những chiếc quần skinny bó sát, trong khi anh ấy thích những chiếc quần baggy.”

“Fan Hàn thật sự kinh khủng khi bắt anh ấy phải theo ý họ chỉ vì họ nhớ vẻ ngoài của Jungkook mấy tháng trước. Họ chưa bao giờ lắng nghe Jungkook cả. Có nhiều fan như vậy, nhưng anh ấy lại vô cùng lạc lõng.”

“Jungkook có quyền làm mọi thứ anh ấy muốn, miễn là không làm hại đến người khác.”

“Chỉ là mấy cái tattoo nhỏ xíu. Tại sao bọn họ lại phản ứng như thế Jungkook phạm tội tày trời vậy?”

Người hâm mộ ở phương Tây thì ủn hộ anh chàng sống theo những gì mình muốn.

Họ cũng kêu gọi Knet buông tha cho BTS.

Dù là những hình xăm vô cùng ý nghĩa (Jungkook xăm chữ ARMY và chữ cái trong tên các thành viên khác lên tay) nhưng anh chàng lại bị cư dân mạng Hàn Quốc ném đá không thương tiếc và kêu gọi tấy chay. Việc idol có tattoo vẫn còn quá mới lạ và vượt xa mức độ chấp nhận của người dân đất nước này. Hy vọng Jungkook và những idol hứng thú với hình xăm sẽ luôn được yêu thương và ủng hộ bởi tất cả khán giả yêu âm nhạc.

Hy vọng BTS cùng những idol Kpop khác sẽ được sống cởi mở hơn trong cuộc đời của chính mình.

Chia sẻ

Theo

Knetizen

Tin mới nhất