Âm Nhạc

Tranh cãi Kang Daniel và LM Ent ngày một gay gắt: Hiệp hội sản xuất giải trí Hàn Quốc trở mặt

Thu Thảo
Chia sẻ

Hiệp hội sản xuất giải trí Hàn Quốc sẽ không can thiệp vội vàng vào mâu thuẫn giữa Kang Daniel và LM Entertainment.

Xoay quanh câu chuyện mâu thuẫn giữa Kang Daniel và công ty chủ quản LM Entertaiment thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua, mới đây nhất Hiệp hội sản xuất giải trí Hàn Quốc đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này. Cụ thể, đơn vị này đã đăng tải nội dung như sau: “Xin chào. Đây là Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc.Chúng tôi xin được đưa ra thông báo chính thức vì có những báo cáo liên tục liên quan tới vụ tranh chấp giữa LM Ent. và Kang Daniel - điều đang gây ra sự hiểu lầm. Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc hoạt động theo nguyên tắc không can thiệp một cách vội vàng khi một công ty và nghệ sĩ đang tới một thỏa thuận. Nếu cả hai bên chính thức yêu cầu hòa giải, hiệp hội có thể cung cấp sự hỗ trợ cho việc giải quyết trong hòa bình”.

Tuy nhiên ở trong tình trạng hiện tại, điều mà hiệp hội có thể làm chỉ là theo dõi cả 2 bên giải quyết vấn đề trong hòa bình. Chúng tôi lo lắng rằng cuộc tranh chấp này sẽ dẫn tới các hành động pháp lý và nếu cả hai bên chính thức đưa ra yêu cầu hòa giải, chúng tôi sẽ thực hiện việc hòa giải để có thể đưa ra thỏa thuận, đồng thời sẽ hỗ trợ để công ty và nghệ sĩ có thể tiếp tục hoạt động. Xin trân trọng cảm ơn”.

Kang Daniel.

Thông báo này khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi trước đó , báo chí Hàn Quốc còn đăng tải phát ngôn của đại diện Hiệp hội sản xuất giải trí Hàn Quốc với ngụ ý sẽ ủng hộ LM Entertaiment trong cuộc tranh chấp. Nhưng hiện tại, đơn vị này đã thay đổi quan điểm một cách chóng mặt khiến người hâm mộ không khỏi tức giận.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, Kang Daniel và LM Entertaiment khó có thể đi đến quyết định hoà giải trong tình hình này. Được biết, nhiều thông tin đưa ra rằng cựu thành viên WANNA ONE đã thuê luật sư để giải quyết tranh chấp hợp đồng với LM Entertaiiment. Tình hình tranh chấp giữa Kang Daniel và LM Ent đang ngày càng căng thẳng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho các hoạt động của nam nghệ sĩ trong tương lai.

Kang Daniel.

MV Spring Breeze - WANNA ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất