Âm Nhạc

Tranh cãi dữ dội xung quanh việc YG lợi dụng BigBang bán vé concert WINNER

Chia sẻ

Sự việc đang gây ra nhiều tranh cãi trong fandom của hai nhóm nhạc.

WINNER vừa có màn tái xuất với mini album EXIT:E sau khi “lặn mất tăm” trong khoảng thời gian 2 năm. Tuy nhiên, sau khi tung liền một lúc 3 MV ấn tượng, nhiều người vẫn đánh giá sự trở lại lần này của boygroup nhà YG không được thành công như mong đợi khi nhóm liên tiếp để vụt mất vị trí No.1 trên các show âm nhạc cuối tuần về tay Taeyeon và tân binh GFriend.

bbwn2

Vận đen tiếp tục đeo bám các chàng trai khi lượng vé bán ra cho hai ngày concert sắp tới gặp trục trặc. Có lẽ do vắng bóng trong một khoảng thời gian dài nên cái tên WINNER đã phần nào giảm đi sức hút, khiến một số lượng vé bị “tồn kho”. Còn tới 2378 vé vào buổi biểu diễn ngày 12 và 1091 vé vào buổi biểu diễn ngày 13 còn sót lại. Theo như tác giả bài báo trên trang tin Nate thì YG đã tổ chức rất nhiều event tặng vé miễn phí nhưng concert vẫn không thoát khỏi tình trạng èo uột như trên. Để giải quyết vấn đề, YG buộc phải dùng đến “át chủ bài” BigBang: ai mua vé concert WINNER sẽ được tặng DVD concert BigBang năm 2009.

bbwn

Ngay khi thông tin này được tiết lộ, hàng loạt bình luận bức xúc xuất hiện bên dưới bài báo:

- Các người còn đòi hỏi gì ở một nhóm tân binh không có hoạt động gì trong suốt 1 năm 4 tháng sau album đầu tay chứ, không thể trông chờ họ sẽ lấy lại được danh tiếng… Họ đã im ắng suốt gần 2 năm, chỉ có top idol mới có thể nghỉ ngơi lâu như vậy thôi.

- Tôi hoàn toàn mất thiện cảm kể từ sau phát ngôn dung tục, cho nên… tôi chuyển kênh liền khi thấy họ trên TV. Sao phải bỏ tiền tới concert của bọn họ cơ chứ?

- Ai đã từng xem WINNER TV đều nhận thấy Yang Hyun Suk không hề có chút hứng thú gì với âm nhạc của WINNER cả. Có thể nói là ông ta chẳng buồn quan tâm đến phong cách của các thành viên với âm nhạc của họ đâu… Tôi vẫn còn nhớ rõ bản mặt thất vọng của ông ta khi thấy WINNER thắng ‘Win’ nhưng lại mừng ra mặt khi Park Jin Young bảo sẽ đầu tư cho iKON nếu mình là YG. WINNER sẽ làm thật tốt nếu được khích lệ còn iKON thì ngược lại, càng bị chỉ trích càng làm ăn ra trò. Cơ mà Yang Hyun Suk lại đối xử với cả hai y như BigBang bằng cách chửi rủa thậm tệ, tất nhiên nó chỉ phát huy tác dụng với iKON thôi vì họ có nhiều điểm tương đồng với BigBang hơn. Yang Hyun Suk cần đối xử với WINNER khác đi, nói vậy chứ tôi nghĩ ông ta không thay đổi đâu.

bbwn3

- Dù YG có hỗ trợ họ tốt hay không thì album lần này vẫn flop thôi, 2 năm trôi qua rồi còn gì. Chẳng có lý gì mà mất tận 2 năm để sản xuất ra một album như vậy cả.

- YG làm được gì nếu không có BigBang chứ?

- Phí phạm tài năng của Kang Seung Yoon quá, anh ấy trở thành idol làm gì chứ.

- Bong bóng nổi tiếng của nhóm bắt đầu vỡ rồi đấy. Còn để G-Friend vượt mặt nữa chứ.

- Còn quá sớm để tổ chức concert… nhóm vẫn còn nhiều anti lắm.

WINNER, BigBang, 2NE1 và một số nghệ sĩ thuộc YG.

WINNER, BigBang, 2NE1 và một số nghệ sĩ thuộc YG.

Tuy nhiên, phía người hâm mộ của WINNER rất nhanh chóng đưa ra phản biện về bài báo này. Một fan “cứng cựa” của WINNER cho biết người viết bài báo nổi tiếng là một anti fan của 5 chàng trai. Người này vốn được các fan Hàn nhớ mặt vì chuyên viết những bài báo rẻ tiền, gây tranh cãi. Fan hâm mộ kia cũng cho biết rằng không hề có chuyện YG tổ chức nhiều sự kiện “cho không” vé như bài báo đưa tin.

bbwn5

Fan WINNER phản hồi lại bài báo.

Ngoài ra, không hề có chuyện mua vé concert WINNER được tặng DVD BigBang mà sự thật hoàn toàn ngược lại: mua DVD của BigBang được tặng vé concert WINNER và sự kiện này chỉ dành cho 20 fan duy nhất.

bbwn6

Trước những tranh cãi liên miên dường như không có hồi kết này thì có một số fan cho rằng họ chỉ quan tâm đến việc thưởng thức trọn vẹn concert của 5 chàng trai chứ không quan trọng lượng vé bán ra là bao nhiêu. Sau hàng loạt lùm xùm không đáng có như thế này thì có lẽ nên tạm gác mọi chuyện lại và cùng chúc cho WINNER tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất