Âm Nhạc

Trang Trần diện style 'hồi teen' mừng Lều Phương Anh ra album trở lại

Chia sẻ

Lều Phương Anh bất ngờ trở lại âm nhạc bằng một album vào đầu tháng 6/2016, sau thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Bất ngờ trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng, Lều Phương Anh chọn chủ đề album của mình là Tình Ca Lều - Vol 1. Album cũng đánh dấu dòng nhạc và định hình phong cách mới của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Leu Phuong Anh (26)

Những hình ảnh album của Lều Phương Anh.

Vừa qua, cô nàng đã tổ chức thành công buổi họp báo ra mắt album Tình Ca Lều tại TP HCM. Lều Phương Anh chia sẻ: Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cảm xúc càng da diết hơn khi cô là một người phụ nữ vừa thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô đã có những giây phút hạnh phúc đến tột cùng, cũng có lúc lại cô đơn trong ngày tháng chờ con gái chào đời. Người nghệ sĩ trẻ như cô đã cảm nhận âm nhạc bằng chất xúc tác đầy đủ dư vị của đời như thế.

Leu Phuong Anh (20)

Lều Phương Anh trong buổi họp báo.

Tình ca Lều là hình ảnh hoàn toàn mới mẻ của nữ ca sĩ xinh đẹp muốn gửi đến khán giả. Album bao gồm những tác phẩm vàng son của làng nhạc Việt nhiều thập niên qua. Tình ca Lều được hoà âm với phong cách mộc mạc, không sử dụng quá nhiều nhạc cụ và tạo một không gian du dương, sâu lắng. Thiên về cảm xúc cùng những hoài niệm cho người nghe khi bắt gặp được mình trong đó của một đời sống tình cảm mà ai cũng đã phải trải qua.

Leu Phuong Anh (18)

Nữ ca sĩ chia sẻ trong họp báo ra mắt album của mình.

Album với 9 tình khúc, gồm: Bài không tên số 2, Bài không tên số 4, Nghẹn ngào, Giáng Ngọc, Cỏ úa, Dấu tình sầu, Lời tình buồn, Tình khúc buồn. Trong đó, ca khúc Tình xưa là bài hát với 'tuổi thọ' trẻ nhất, một sáng tác của nữ nhạc sĩ Diệu Hương. Lều Phương Anh chọn ca khúc này mang vào album vì sự gắn bó và nhiều kỷ niệm đặc biệt cùng nữ nhạc sĩ trong những chuyến lưu diễn tại Mỹ thời gian trước đây.

Leu Phuong Anh (25)

9 tình khúc 'vàng son' một thời trong album.

Cùng xem lại những hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt album của Lều Phương Anh:

Leu Phuong Anh (4)

Nữ ca sĩ gửi đến khán giả album mới trong chương trình.

Leu Phuong Anh (6)

Cũng không quên hát tặng những ca khúc sâu lắng.

Leu Phuong Anh (8)

Leu Phuong Anh (14)

Xuất hiện xinh đẹp sau thời gian tạm ngưng hoạt động.

Leu Phuong Anh (12)

Cô bạn Trang Trần xuất hiện với style lạ mắt chúc mừng Lều Phương Anh. Cô chọn cách mix hiện đại giữa áo dài cách tân và quần culottes. Theo đó, mái tóc bím hai bên khiến bà mẹ 1 con có phần trẻ trung và “hồi teen” hơn.

Leu Phuong Anh (11)

Hai cô nàng không quên tự sướng kỉ niệm.

Leu Phuong Anh (23)

Đến với buổi họp báo, Trang Trần cũng đã lên sân khấu chia sẻ cảm xúc của mình với sản phẩm lần này của cô bạn thân.

Leu Phuong Anh (21)

Hứa Vĩ Văn bất ngờ tặng hoa cho Lều Phương Anh.

Leu Phuong Anh (9)

Siêu mẫu Vương Thu Phương cũng góp mặt chung vui với bạn mình.

Leu Phuong Anh (10)

>>>Xem thêm: Lều Phương Anh tung album tặng con ngay trong ngày vượt cạn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất