Âm Nhạc

Trang review âm nhạc nổi tiếng thế giới chấm album BTS cao điểm hơn 'Reputation' của Taylor Swift

Lang Hoa
Chia sẻ

Trang web đình đám Pitchfork tiếp tục mang đến thêm một niềm vui nho nhỏ cho 7 chàng trai nhà Big Hit.

Mới đây, chuyên trang review âm nhạc nổi danh khắp toàn cầu Pitchfork đã có một bài viết dài về album mới nhất của BTS - Love Yourself: Tear đồng thời chấm số điểm tương đối ấn tượng với một album Kpop: 7.1.

“Album mới nhất từ các siêu sao Kpop là một album khắc họa đậm nét về chủ đề tình yêu và mất mát, với sự tập trung mạnh mẽ vào việc rap hơn những sản phẩm khác của họ”. Đó là những lời mở đầu mà cây bút Sheldon Pearce nhận xét về siêu phẩm mới nhất của Kpop.

Đặc biệt, tác giả cũng khen ngợi: “11 track trong album vô cùng liên kết với nhau và cùng hướng về chủ đề chính: Tear. Khi thưởng thức album vừa giống như đang du hành vào một thế giới mộng mơ, vừa giống một cuộc tìm kiếm thiên đường nơi trần thế”, “tổng hoà album như một chiếc kính vạn hoa đa sắc, vô cùng sặc sỡ”. Nhà phê bình âm nhạc cũng không quên dành những lời có cánh cho khả năng rap “thần sầu” của BTS.

Lâu nay, Pitchfork đã nổi tiếng khắp thế giới là một chuyên trang review âm nhạc khó tính, được người nghe nhạc vô cùng tin tưởng và thu hút hàng trăm ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Các cây bút của trang chỉ đơn thuần đánh giá các sản phẩm âm nhạc trên chất lượng, ít khi bị ảnh hưởng bởi doanh số và tên tuổi người nghệ sĩ, dẫn đến việc rất nhiều gương mặt đình đám của làng nhạc thế giới vẫn nhận điểm thấp: Taylor Swift - 6.5, Katy Perry - 4.8, Ed Sheeran - 2.8. Cùng đảo mắt qua một vòng xem những nhà phê bình chấm điểm một số album đình đám thời gian gần đây như thế nào:

Như vậy là với lần comeback này, BTS vừa gặt hái doanh thu khủng, vừa “mang chuông đi đánh xứ người” làm lay động xứ cờ hoa đồng thời chất lượng âm nhạc của Love Yourself: Tear đã chính thức được đảm bảo bởi những nhà phê bình hàng đầu - còn điều gì có thể vui hơn thế?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất