Âm Nhạc

Thêm một sáng tác đáng nghe từ Trang Pháp dành riêng cho 'Gái già lắm chiêu 3'

Anh Min
Chia sẻ

Cho những ai mê đắm bản tình ca tiếng Pháp nồng nàn trong "Gái già lắm chiêu" thì đây chính là sáng tác của nhạc sĩ người Việt đấy nhé!

Sau MV Fabulous đầy nóng bỏng, Trang Pháp vừa tiếp tục cho ra mắt MV T'oublier với phong cách hoàn toàn trái ngược. Đây là bản nhạc Pháp do chính nữ ca sĩ chắp bút và thể hiện, cũng là OST phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 vừa gây sốt thời gian qua.

MV T'oublier - OST Gái già lắm chiêu 3 

Không cầu kỳ trong cách dựng hay phải tạo nên câu chuyện drama cho nó, MV được quay đơn giản ở một không gian cực sang trọng, toát lên tinh thần của một ca khúc nhạc Pháp. Trang Pháp diện chiếc đầm ôm đỏ rực, toát lên vẻ sang trọng. Chỉ với một chiếc mic, nữ ca sĩ mê hoặc người nghe bằng giai điệu ca khúc và chất giọng đầy cảm xúc bên cây đàn piano. Sự bay bổng xen lẫn sự nồng nàn, ngọt ngào là những gì Trang Pháp đem đến trong T'oublier.

“Tôi viết ca khúc này khi chưa chính thức nam tiến để trở thành ca sĩ. Khi đó, tôi mới tốt nghiệp Đại Học với tấm bằng Kinh tế của trường Lyon 2 Pháp. Nó ra đời ngay dịp tốt nghiệp như một kỷ niệm với nước Pháp”, Trang Pháp nhớ lại.

Trang Pháp cho biết không cảm thấy quá khó khăn khi sáng tác một bài hát mới hoàn toàn bằng tiếng Pháp, mà ngược lạu có thấy cảm xúc hơn rất nhiều. “Âm nhạc của tôi được ảnh hưởng nhiều bởi âm nhạc Pháp. Từ khi còn nhỏ, tôi nghe nhạc Pháp rất nhiều. Tiếng Pháp là một ngôn ngữ trữ tình nên làm cho việc sáng tác ca khúc cũng trở nên lãng mạn hơn”, cô cho biết.

Nói về lý do bắt tay hợp tác với nữ nhạc sĩ - producer nhạc phim đình đám nhất hiện nay, đạo diễn Nam Cito chia sẻ: “Đây là một cái duyên khi Trang Pháp vô tình sở hữu cả hai khía cạnh mà chúng tôi cần để thực hiện âm nhạc cho dự án phim điện ảnh lần này. Đó là sự hiện đại, thành thị, sống động trong cuộc sống của Miss Q tại Sài Gòn và sự sang trọng, xa hoa kiểu Pháp của bữa tiệc Lê Gia tại Huế”.

Theo đuổi hình tượng đa năng, Trang Pháp đã khẳng định tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, không chỉ hát mà còn sáng tác bằng tiếng Anh, Pháp Việt, làm producer nhạc phim.

Với hai bản nhạc phim mới nhất, Trang Pháp tiếp tục toả sáng với danh xưng “nữ hoàng nhạc phim” trên thị trường hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất