Âm Nhạc

Trang Pháp cuồng nhiệt hết mình trong lễ hội 170.000 người tham dự tại Nhật

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Trang Pháp đã có mặt tại Vietnam Festival tại thành phố Tokyo Nhật bản trong những ngày qua.

Năm nay, Vietnam Festival được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và theo thống kê, đã có hơn 170.000 người tham dự trong 3 ngày của Lễ Hội. 3 năm liên tiếp tham dự Festival âm nhạc tại Nhật, sức nóng của Trang Pháp vẫn không giảm sút mà còn tăng nhiều trong lòng người hâm mộ.

trangphap (1)

Trang Pháp trẻ trung trong chương trình.

trangphap (2)

Nữ ca sĩ xinh đẹp đem đến lễ hội 5 ca khúc.

trangphap (8)

Dù sân khấu cao hơn 1 mét và không có cầu thang xuống, nhưng trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả, Trang Pháp đã không ngần ngại bất chấp đôi giày cao gót và nhảy xuống sân khẩu để “cháy” hết mình cùng khán giả. Sau khi biểu diễn xong, vì không có đường đi lên nên Trang Pháp đã vui vẻ đùa với khán giả: “Nhảy xuống cho đã rồi làm sao em lên?”, làm khán giả vỡ oà và cổ vũ nhiệt tình cho đội ngũ bảo vệ đưa cô lên.

trangphap (14)

Đặc biệt, khi chương trình kết thúc, Trang Pháp được khán giả liên tục gọi tên, trước tình cảm đó cô đã nán lại sân khấu để chụp hình selfie cùng hàng ngàn khán giả có mặt.

trangphap (15)

Công Viên Yoyogi - Tokyo, nơi diễn ra Vietnam Music Festival đã được phủ đầy cờ đỏ sao vàng của khán giả, như một sự thể hiện tình cảm hướng về đất nước của người xa quê hương. Khán giả liên tục hô to “Việt Nam Việt Nam”.

uyenlinh

Ngoài Trang Pháp, đoàn nghệ sĩ Việt Nam còn có ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Tuấn Khánh (Microwave).

trangphap (13)

Ban Nhạc Gypsy Queen là ban nhạc chính của chương trình.

trangphap (16)

Chương trình cũng có sự xuất hiện của Đại Sứ Đặc Mệnh toàn Quyền Việt Nam tại Nhật Nguyễn Quốc Cường cùng phu nhân và Hạ Nghị Sĩ Nhật - Yoichiro Aoyagi.

trangphap (10)

Toàn cảnh sân khấu trong lễ hội.

trangphap (4)

Trước khi chương trình diễn ra, Trang Pháp đã có buổi tổng duyệt với ban nhạc Gypsy Queen.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất