Âm Nhạc

Trang Pháp cover #EHMVBTA (Hương Giang), fan xốn xang: 'Kết ngay từ nốt đầu tiên!'

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip nữ ca sĩ Trang Pháp cover #EHMVBTA của Hương Giang đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng đang cùng nhau chia sẻ “rần rần” đoạn clip cover Em hơi mệt với bạn thân anh của nữ nhạc sĩ/ca sĩ Trang Pháp. Đây cũng là một sáng tác vô cùng catchy được chính Trang Pháp viết riêng cho Hương giang theo đơn “đặt hàng” của nữ ca sĩ.

Trong đoạn clip, dù chỉ đơn giản bằng một góc máy quay lại hình ảnh Trang Pháp vừa đệm đàn piano vừa thể hiện ca khúc nhưng những giai điệu nhẹ nhàng khác hẳn với bản gốc đã đem lại sự mới mẻ cho khán giả. Bên cạnh đó, khúc sau của đoạn clip có sự kết hợp hài hòa giữa bản nhạc được mix cùng tiếng piano đã khiến cho bản cover của Trang Pháp thực sự “hạ gục” người hâm mộ.

Chỉ đơn giản cover bằng piano nhưng đoạn clip của Trang Pháp đã đạt được hơn 12 nghìn lượt xem.

Hàng loạt bình luận có cánh dành cho bản cover của Trang Pháp.

Clip Trang Pháp cover Em hơi mệt với bạn thân anh

Em hơi mệt với bạn thân anh là ca khúc tiếp theo nằm trong Vũ Trụ Drama về Người Thứ 3 (Tuesday Universe) được Hương Giang ra mắt vào ngày 27/6 vừa qua. Ca khúc viết về cảm xúc mệt mỏi của một cô gái với những hành động quá lố của bạn gái thân của người yêu mình khi luôn quan tâm, chăm sóc như thể là bạn gái của người yêu mình vậy.

Ngay khi ra mắt, MV đã nhanh chóng nhận được tình cảm của người hâm mộ khi sau hơn 2 ngày lên sóng đã nhanh chóng thu về gần 4 triệu lượt xem và đạt vị trí top 1 trending Youtube. Như vậy, Em hơi mệt với bạn thân tiếp tục là sản phẩm thứ 3 của Hương Giang đạt được thành tích vô cùng ấn tượng này.

Sau hơn 2 ngày lên sóng, #EHMVBTA của Hương Giang đã đạt top 1 trending Youtube.

Xin chúc mừng Hương Giang, Trang Pháp và ekip của cô với những thành tích mà sản phẩm đã đạt được.

MV Em hơi mệt với bạn thân anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất