Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu dàn ca sĩ nhí đình đám của Vpop: Bạn nhận ra bao nhiêu gương mặt thân quen?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bạn nhận ra bao nhiêu gương mặt trong dàn ca sĩ nhí dưới đây?

Anh đợi em được không? – Mỹ Tâm

1/6 – Ngày quốc tế Thiếu nhi là thời điểm mà rất nhiều các bạn nhỏ trông đợi để “vòi quà” từ ba mẹ. Tuy nhiên, không chỉ các bạn nhỉ mới hào hứng với ngày này mà không ít những người trưởng thành cũng “lợi dụng” cơ hội này để… hồi xuân. Mới đây, loạt ca sĩ Vpop đã khiến fan thích thú khi chia sẻ lại những hình ảnh thuở tấm bé, thế nhưng niềm đam mê văn nghệ vẫn lộ rõ mồn một.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ đình đám bậc nhất của Vpop, dù thâm niên hoạt động trong nghề đã lâu. Luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh xinh đẹp, hài hước và đầy năng lượng, thế nhưng bạn có tò mò khi còn nhỏ Mỹ Tâm trông như thế nào? Trong bức ảnh được chia sẻ, Mỹ Tâm xuất hiện với dáng dấp khá “gầy gò”, cùng với đó là chiếc váy xếp tầng “thần thánh”. Thế nhưng tinh thần văn nghệ hừng hực là điều không giấu được, tạo tiền đề cho sự nổi tiếng của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại.

Noo Phước Thịnh cũng khiến fan cười ngất với ảnh lúc nhỏ vừa được chia sẻ trên trang cá nhân. Nam ca sĩ xuất hiện với vóc dáng nhỏ như cái kẹo, má hồng hồng, môi chúm chím và quả đầu “bum bê” đồng hành cùng bao thế hệ. Noo Phước Thịnh cho biết, đây là hình ảnh bị cô bảo mẫu “bôi son, trét phấn, đội tóc giả” rồi đẩy lên sân khấu vì… thiếu người.

Sơn Tùng M-TP vốn dĩ đã quá quen thuộc với phong cách hầm hố, thời thượng, thế nhưng hình ảnh của anh chàng lúc nhỏ khiến fan không khỏi bật cười. Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong bộ đồ thỏ trắng cùng biểu cảm đáng yêu làm người hâm mộ không thể cầm lòng. Có thể thấy được máu văn nghệ của Sơn Tùng đã được bộc lộ từ rất sớm, cân luôn cả diễn kịch chăng?

Tóc Tiên và Hiền Thục lại là trường hợp đặc biệt khi cả 2 từ nhỏ đã là những ca sĩ nhí được đông đảo khán giả biết đến. Thế nên những hình ảnh hai cô nàng cầm mic từ nhỏ dường như báo trước cho sự nổi tiếng của hiện tại.

Tóc Tiên bắt đầu tham gia các cuộc thi âm nhạc từ rất sớm.

Hiền Thục nổi bần bật giữa những người bạn.

Có người nói anh khó thế nào, khi nhìn anh ăn lúc chưa no,…”, bạn nhận ra ai đây?

Tuấn Hưng từ nhỏ đã tỏ ra rất tự tin trên sân khấu.

Khởi My với gương mặt không khác hiện tại là bao.

Đinh Hương từ tấm bé đã rất đam mê văn nghệ.

Có ai ngờ cô bé mang khăn choàng nhỏ nhắn kia chính là Thu Minh với giọng hát chót vót thương hiệu?

Khổng Tú Quỳnh gây cười với dáng vẻ bá đạo khi tham gia văn nghệ thuở bé.

Có ai nhận ra đây chính là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương?

Xem thêm: Với những động thái này, phải chăng Mỹ Tâm sẽ là cái tên tiếp theo ‘dội bom’ Vpop 2020?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất