Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu: 4 mối tình được Ariana Grande 'chỉ mặt, gọi tên' trong 'Thank You, Next'!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những chuyện tình ngọt ngào và đáng nhớ của cô nàng "tiểu diva" Ariana Grande!

Sau cú sốc tinh thần với những chuyển biến lớn trong hai tháng nay, cuối cùng cô nàng nhỏ nhắn Ariana Grande cũng đã tìm lại được cảm xúc và trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm âm nhạc mới mà chắc chắn sẽ trở thành một bản hit trong thời gian tới: Thank You, Next.

Sau những chuyện tình tưởng chừng sẽ đi đến trọn đời, Ariana Grande đã mạnh mẽ hơn rất nhiều rồi!

Điều gì khiến Thank You, Next gây bão dù ra mắt đột ngột “không kèn không trống”? Câu trả lời nằm ở nội dung hấp dẫn cùng lời tâm tình của giọng ca Dangerous Woman gửi đến những mối tình cũ ngay ở đầu ca khúc:

“Thought I'd end up with Sean but it wasn't a match
Wrote some songs about Ricky. Now I listen and laugh
Even almost got married. And for Pete, I'm so thankful
Wish I could say, “Thank you” to Malcolm .'Cause he was an angel”

Ca khúc gửi đến “Hội người yêu cũ” này của nàng Ari nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Big Sean

Sau mối tình chóng vánh cùng Jai Brooks, Ariana Grande đã có một chuyện tình lãng mạn cùng chàng rapper Big Sean vào tháng 10/2014 sau khi hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Cặp đôi công khai chia sẻ tình cảm trên mạng xã hội và thường cùng nhau xuất hiện tại các sân khấu.

Right There là “cầu nối se duyên” cho chuyện tình lãng mạn 8 tháng cùng Big Sean của Ariana Grande.

Thế nhưng, mặn nồng chưa được bao lâu thì cặp đôi này đã xác nhận chia tay sau 8 tháng hẹn hò. Nhiều thông tin cho rằng một trong số nguyên nhân chính khiến cả hai “đường ai nấy đi” là vì sự tự nhiên không tế nhị của Justin Bieber khi có những hành động gần gũi quá mức với Ariana. Trang Hollywood Life tiết lộ Big Sean đã rất tức giận và anh cho rằng Justin quá kiêu ngạo, cần phải biết điều hơn.

Big Sean và Ariana Grande không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sân khấu…

…và cả lễ trao giải Grammy 2015.

Hậu chia tay, cả Ariana Grande và Big Sean vẫn giữ liên lạc và dành sự quan tâm sâu sắc cho nhau như những người bạn thân thiết. Đây là một điều đáng khen ngợi cho cô nàng Ari vì sau chia tay, cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với những người yêu cũ chứ không mỉa mai, đá xéo như phần đông mọi người.

8 tháng ngọt ngào cùng nhau nhưng đến cuối cùng cũng đành “đường hai ngả, người thương thành lạ”.

Ricky Alvarez

Kết thúc chuyện tình cùng chàng rapper Big Sean, Ariana đã “bén duyên” cùng chàng vũ công Ricky Alvarez khi anh biểu diễn cùng cô tại Honeymoon Tour. Cả Ricky và Ariana đều khá kín tiếng trong chuyện tình này, thế nhưng khi được hỏi về bạn trai vũ công trong cuộc phỏng vấn với Billboard, cô đã chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi là một cô gái vô cùng vui vẻ. Tôi có đời sống rất lành mạnh, và tôi nghĩ đó là những gì mà mọi người quan tâm.”

Ariana “bén duyên” cùng chàng vũ công sau khi biểu diễn cùng nhau tại Honeymoon Tour.

Hạnh phúc cùng Ricky được 1 năm thì đến cuối cùng cũng “đường ai nấy đi” trong êm đẹp. Thậm chí, Ariana Grande còn tỏ ra vui sướng như được giải thoát khi cô đã đăng trên Twitter của mình: “Sống là xõa. Thay đổi thật sự tuyệt vời không tả được”.

Sau 1 năm hạnh phúc, cả hai đã chia tay trong êm đẹp.

Mac Miller

Với chàng rapper tài năng Mac Miller, Ariana Grande có lẽ sẽ mãi nuối tiếc và nhớ nhung vì giờ đây sẽ chẳng còn thể nào gặp lại và hỏi han như những người bạn thân thiết nữa. Vì sao ư? Vì Mac chẳng còn nữa dù âm nhạc anh vẫn còn vang vọng và hình bóng anh vẫn còn tồn tại trong nỗi nhớ của Ariana.

Họ đã yêu nhau từ những ngày đầu gặp gỡ…

…rồi cùng nhau vẽ nên chuyện tình đẹp như mơ đến mức tưởng chừng sẽ đi đến trọn đời!

Lần đầu gặp gỡ vào năm 2013 khi hợp tác cùng nhau trong ca khúc The Way, những chộn rộn và thương thầm nhau cũng bắt đầu từ dạo ấy. Sau hơn 3 năm úp mở, đến cuối cùng Mac Miller và Ariana Grande cũng đã công khai chuyện hẹn hò. Cả hai luôn dành cho nhau những sự quan tâm và thể hiện tình cảm nơi đông người khiến ai ai cũng phải “ganh tị đến mỏi mòn”!

My Favourite Part là một trong những kỉ niệm đẹp của cặp đôi Mac-Ari.

Đẹp đôi là thế, ngọt ngào là thế nhưng đến cuối cùng họ cũng chia tay nhau trong sự nuối tiếc của mọi người. Dù vậy nhưng cả hai vẫn quan tâm nhau và thân thiết như những người bạn thân. Chưa được bao lâu thì Mac Miller đã qua đời vì sốc thuốc để lại Ariana trong nỗi nuối tiếc và rơi vào cú sốc tinh thần rất lớn.

Hơn cả người yêu, Mac Miller và Ariana Grande còn là những người bạn tri kỉ đồng điệu tâm hồn.

Tất cả chỉ gom góp trong hai chữ “tưởng chừng”!

Pete Davidson

Chia tay với chàng rapper Mac Miller chưa bao lâu thì Ariana Grande đã nhanh chóng tìm được người yêu mới và thậm chí là đính hôn chỉ sau 10 ngày quen nhau. Chàng trai khiến giọng ca Side To Side quyết định nhanh chóng mà chưa kịp suy nghĩ là diễn viên hài Pete Davidson.

Ariana Grande đã có mối tình chóng vánh tựa cơn mưa rào cùng diễn viên hài Pete Davidson.

Từ khi quen Pete, Ariana Grande dần trở nên lơ là trong âm nhạc hơn và trở thành tâm điểm của nhiều sự chỉ trích. Mặc dù thế, cả hai dường như chẳng màng đến dư luận và vẫn công khai mặn nồng cùng nhau tại mọi sự kiện, thậm chí họ còn từng chia sẻ dự định sẽ kết hôn vào năm 2019.

Đính hôn chỉ sau 10 ngày hẹn hò và hứa hẹn sẽ kết hôn trong năm 2019, Ariana có phải đã quá vội vàng?

Nằm trong dự đoán của mọi người, chuyện tình chóng vánh và gây nhiều tranh cãi này đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau hai tháng hẹn hò. Và nguyên nhân chẳng điều gì khác ngoài sự ra đi đột ngột của người bạn trai cũ Mac Miller. Điều đó âu cũng là điều dễ hiểu vì Mac Miller thực sự rất quan trọng trong cuộc sống của Ariana cho dù họ không còn yêu nhau nữa.

Dù sao vẫn còn âm nhạc kề bên, Ari nhỉ!

Trải qua ngần ấy những mối tình, hạnh phúc thật nhiều để đến khi kết thúc thì đau thương tột cùng. Đừng buồn quá lâu vì âm nhạc vẫn còn đó và sưởi ấm trái tim đầy vết thương. Đừng bỏ cuộc quá sớm vì tương lai ắt sẽ lại tươi đẹp và trao cho nàng một người phù hợp nhất, Ari à!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất