Âm Nhạc

Đang song ca 'ngon lành' với Erik, Trấn Thành 'bẽ mặt' khi bị bắt đi… ăn kiêng

Đậu Đậu
Chia sẻ

"Trời đánh còn tránh bữa ăn" nên Trấn Thành quyết định bỏ lại Erik để đi... ăn kiêng!

Trấn Thành – Erik cover ngẫu hứng Em không sai chúng ta sai, Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Mới đây, Trấn Thành và Erik đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip cover 2 ca khúc Em không sai chúng ta sai – Không thể cùng nhau suốt kiếp. Đoạn clip được ghi lại trong phút giây ngẫu hứng tại hậu trường ghi hình của một chương trình. Mặc dù là những người bạn thân thiết ngoài đời, nhưng hiếm khi khán giả được chứng kiến Trấn Thành và Erik song ca ăn ý thế này.

Với Em không sai, chúng ta sai, Trấn Thành đã làm khó Erik khi bắt tone bài hát khá cao, khiến nam ca sĩ phải chật vật sửa lại 2, 3 lần. Ấy vậy mà Trấn Thành còn buông lời cay đắng với đàn em: “Ca sĩ kiểu gì ấy nhở?“. Tuy nhiên sau đó, Erik đã vào “đúng đô” của mình và cả 2 đã song ca khá mượt mà.

Đến bản hit gần đây của Hòa Minzy, Trấn Thành lần nữa khiến Erik “đơ toàn tập” khi quên sạch lời điệp khúc, thậm chí còn chế lời để hát như đúng rồi. Thế nên Erik đã ra tay “cân” phần còn lại của bài hát, vì đã từng tung bản tam ca với Hòa Minzy và Đức Phúc trước đó nên anh chàng tỏ ra khá tự tin.

Tuy nhiên, đỉnh điểm hài hước của câu chuyện là khi Trấn Thành đang hát ngon lành thì có một giọng nói văng vẳng thốt lên: “Trấn Thành ơi đi qua ăn kiêng nè…”. Ngay lúc này, nam MC đã cảm thấy “sượng nhẹ” và quyết định ra đi trong êm đẹp, tắt máy quay và đi… ăn kiêng. Thế là liên khúc cover của Trấn Thành và Erik đã chính thức khép lại bởi bữa ăn… kiêng của nam MC. Hy vọng trong một ngày không xa, khán giả sẽ được nhìn thấy Trấn Thành và Erik song ca những bài hát đình đám gần đây để thỏa sự mong chờ.

“Nghỉ hát đi ăn kiêng thôi Thành ơi”.

Xem thêm: Rần rần nghi vấn Trấn Thành – ViruSs kết hợp trong ca khúc mới?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất