Âm Nhạc

Trấn Thành thực hiện album cho người phụ nữ khiếm thị và câu chuyện đầy xúc động phía sau…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của Trấn Thành một lần nữa khiến nhiều người nể phục.

Trấn Thành thực hiện lời hứa làm album cho người phụ nữ khiếm thị.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rất quan tâm trước câu chuyện Trấn Thành đứng ra tài trợ thực hiện album cho một người phụ nữ khiếm thị. Theo đó, người phụ nữ này được gọi với cái tên Diễm Tam Kỳ, cô đã có cơ duyên gặp gỡ Trấn Thành trong một chương trình truyền hình. Lúc đó Trấn Thành vì quá ấn tượng với giọng hát cũng như cảm thông cho hoàn cảnh của người phụ nữ này nên đã ngỏ ý muốn giúp chị thực hiện một album.

Theo như chia sẻ của Trấn Thành trên mạng xã hội, anh đã đưa gia đình của chị Diễm Tam Kỳ vào Sài Gòn để tiện cho việc thực hiện album này. Trong đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ khiếm thị không giấu sự vui mừng, hào hứng xen lẫn hồi hộp khi bước vào phòng thu. Cũng trong chia sẻ này, Trấn Thành đã xuất hiện với vai trò một người “đồng nghiệp” chia sẻ tận tình những kinh nghiệm trong giọng hát cho chị Diễm Tam Kỳ.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho sự tận tình của Trấn Thành. Dù lịch trình công việc bận rộn, nhưng nam MC vẫn dành thời gian để thực hiện lời hứa với chị Diễm Tam Kỳ. Bên cạnh đó, khá nhiều khán giả cũng dành sự thích thú cho giọng hát ngọt ngào, tình cảm của người phụ nữ nghị lực này.

Được biết, chị Diễm Tam Kỳ từng tham gia một vài chương trình ca hát với mong muốn kiếm được tài chính để giúp đỡ cho hội người mù khu vực mình sinh sống. Thế nên sẽ rất tuyệt vời nếu như sau sản phẩm âm nhạc này, sẽ có nhiều mạnh thường quân ủng hộ cho ước mơ tuyệt đẹp của chị.

Có thể thấy được rằng, không phải tự nhiên mà Trấn Thành được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu “MC quốc dân”. Bên cạnh tài ăn nói hoạt ngôn, khả năng diễn xuất tốt và “khá máu” trong âm nhạc, thì chính những câu chuyện đầy ý nghĩa như thế này càng khiến cho cái tên Trấn Thành được nhiều người yêu quý.

Xem thêm: Album mới được khen hết lời, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn bị Trấn Thành 'chỉ giáo' điều này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất