Âm Nhạc

Clip: 'Vũ đoàn' Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm nhảy 'Hai cô tiên' siêu lầy lội khiến fan cười… mệt mỏi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc là phiên bản Hai cô tiên lầy lội nhất từ trước tới nay.

Mới đây, Jun Phạm đã chia sẻ trên trang instagram cá nhân của mình một đoạn clip siêu lầy lội khiến nhiều fan thích thú. Chả là đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bộ ba Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cùng nhau dance cover cực sung ca khúc Hai cô tiên (365 Band). Đặc biệt là cả ba người đều mặc đồng phục học sinh vô cùng đáng yêu khiến người xem không thể không bật cười.

dfghj

Jun Phạm chia sẻ đoạn clip trên Instagram của mình.

Mở màn tiết mục chỉ có Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cùng nhau “trưng trổ” tài năng nhảy múa của mình, khi cả hai đang biểu diễn ngon lành thì bất ngờ một nhân vật khác xuất hiện và giật hết spotlight, không ai khác đó chính là anh chàng lầy lội Trấn Thành. Sau đó, cả ba đã ăn ý cùng nhau trình diễn một tiết mục mang đầy tính giải trí. Từng động tác, cử chỉ, cho đến biểu cảm gương mặt của “vũ đoàn” này chắc chắn sẽ khiến cho fan phải hú hét vì quá đỗi dễ thương.

dfghj

Bộ ba cực lầy lội khi cùng nhau dance cover.

dfghjk

Trấn Thành chiếm hết spotlight của tiết mục.

Clip: Clip: 'Vũ đoàn' Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm nhảy Hai cô tiên siêu lầy lội khiến fan cười… mệt mỏi

Phía dưới phần bình luận, nhiều fan đã không thể nhịn cười trước tiết mục lầy lội này, không những vậy một số khán giả còn lo sợ Trấn Thành sẽ bị… văng mỡ trong lúc nhảy. Phiên bản Hai cô tiên cực nhắng nhít này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng:

- “Trời ơi, cưng ơi là cưng”.

- “Ông Bắp nhảy nhìn lả lướt ghê”.

- “Dễ thương quá”.

- “Trấn Thành lúc nào cũng tràn đầy năng lượng”.

- “Cười chết đi được”.

- “Ông Xìn (Biệt danh của Trấn Thành) sung hơn cả 2 cậu thanh niên kia”.

dfghj

Khán giả vô cùng hào hứng trước tiết mục này.

Mặc dù chỉ là một vài phút giây cao hứng lầy lội trong lúc chờ quay nhưng bộ ba Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tính cách hài hước, vui nhộn nhưng cũng rất lầy lội của ba anh chàng chính là những “vũ khí ngọt ngào” chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của họ.

Xem thêm: Fan thích thú trước màn song ca của Trấn Thành và Trương Thế Vinh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất