Âm Nhạc

Trấn Thành hốt hoảng khi bị Hari Won cầm vật lạ đập vào đầu, chuyện gì đã xảy ra?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Trấn Thành và Hari Won lại có chuyện gì khiến fan xôn xao nữa đây?

Là cả bầu trời - Trấn Thành và Hari Won

Vừa qua, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến fan thích thú với series “văn nghệ mùa dịch” tại gia. Cụ thể, Hari Won đã chia sẻ một đoạn clip, thân thở về trải nghiệm cầm máy quay cho Trấn Thành trong khi nam MC liên tục hát ca, nhảy múa.

Clip: Hari Won làm cameraman cho Trấn Thành.

Mặc dù nổi tiếng là một MC quốc dân, thế nhưng giọng hát của Trấn Thành cũng rất gì và này nọ, điều này cũng không còn quá xa lạ. Thế nhưng trong đoạn clip được Hari Won chia sẻ, nam MC lại trình diễn một ca khúc khó xác định được tên, giai điệu cũng như lời bài hát. Chưa kể đến những động tác nhảy múa “loạn xạ” càng khiến khán giả phân tâm nhiều hơn.

Hari Won ngồi bên cạnh cầm máy quay dường như cũng đã thấm mệt vì sự “điên loạn” của chồng, thế là 1, 2, 3 cô nàng đã dùng một vật lạ màu trắng đập thẳng vào đầu của Trấn Thành “liên hoàn chưởng”. Mặc dù biết rằng đây là một chi tiết đã được lên kịch bản để quay clip, thế nhưng trong thoáng chốc vẫn cảm nhận được sự choáng nhẹ của Trấn Thành, phải chăng Hari Won đã hơi… quá tay?

Gần đây có thể thấy rằng Trấn Thành dường như rất ưa chuộng xu hướng “bạo lực hành động” trong các đoạn clip hài. Nếu như trước đó từng cho Trúc Nhân ăn 2 cú tát trời giáng, bị Ali Hoàng Dương “đầu độc” đến ngất xỉu thì lần này lại quay về bị ăn hiếp bởi bà xã Hari Won. Tuy nhiên, chính sự hết mình của anh chàng lại là một trong những nguồn giải trí đầy tích cực cho khán giả, đặc biệt là trong những ngày phải “ru rú” ở nhà vì đại cuộc chống dịch Covid-19.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Bản hit debut của Hari Won từng bị từ chối bởi 2 nữ ca sĩ này…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất