Âm Nhạc

Trấn Thành hết lời khen ngợi MV Cung đàn vỡ đôi: 'Tôi thích cách làm nghề của Chi Pu'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chia sẻ của Trấn Thành dành cho Chi Pu nhận được sự chú ý từ khán giả.

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Những ngày vừa qua, Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đang là dự án nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Không chỉ người hâm mộ, mà ngay cả những đàn anh đàn chị trong nghề cũng dành nhiều tình cảm cho sản phẩm âm nhạc lần này của Chi Pu. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Trấn Thành, nam MC vừa có bài chia sẻ trên trang cá nhân về MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu.

Cụ thể, Trấn Thành cho biết: “Nói gì nói! Đây là 1 cô bé đầy nghị lực. Chưa bàn về chuyện hay hay không hay, nghe nhạc thì mỗi người mỗi gu. Nhưng điều đáng nói ở đây là sự tử tế và nghiêm chỉnh của em trong thái độ làm nghề. Luôn cố gắng để hoàn thiện mình từng ngày. Luôn đầu tư và làm việc hết công suất mỗi khi ra sản phẩm. Nhiêu đó thôi cũng đã đáng để được ghi nhận rồi. Không ai sinh ra hoàn hảo cả, chúng ta đều phải học cách để tự hoàn thiện mình. Tôi thích cách làm nghề của Chipu“.

Chia sẻ của Trấn Thành đã nhận được khá nhiều quan từ của khán giả, đa phần ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên. Bởi vì chỉ cần nhìn vào những sản phẩm âm nhạc của Chi Pu thì ai cũng phải công nhận rằng sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của giọng ca Anh ơi ở lại.

Mặc dù chỉ mới ra mắt hơn 1 ngày, thế nhưng Cung đàn vỡ đôi đã nhanh chóng leo thẳng #1 trending Youtube. Mặc dù đang phải đối đầu với đối thủ mạnh là Một cú lừa – Bích Phương, thế nhưng Cung đàn vỡ đôi từ Chi Pu vẫn chứng tỏ được sức hút của mình. Chắc chắn trong những ngày sắp tới, MV này sẽ mang về cho Chi Pu thêm những thành tích ấn tượng khác.

Xem thêm: Quizz game từ ‘Cung đàn vỡ đôi’: Loạt chi tiết thâm thúy từ Chi Pu có khiến bạn chóng mặt?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất