Âm Nhạc

Trấn Thành - Hari Won tung MV cổ tích tình yêu tuyệt đẹp tặng khán giả dịp 8/3

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bạn sẽ phải mỉm cười chúc phúc cho mối tình viên mãn đầy lãng mạn, đáng yêu đến phát ngất của cặp đôi này.

Sau khi khiến các fan đứng ngồi không yên với teaser MV và loạt ảnh hậu trường siêu tình cảm của mình, thì mới đây, đúng 0h ngày 8/3, MV chung mang tên Từ giây phút đầu do nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho đôi vợ chồng son Trấn Thành - Hari Won đã chính thức được phát hành.

MV Từ giây phút đầu

Qua MV, người xem có thể nhận thấy điều nổi bật nhất chính là nụ cười rạng rỡ của Hari vàTrấn Thành trong suốt quá trình ghi hình. Bởi với cả hai, đây không phải là “công việc” mà chỉ như những phút giây trong cuộc sống đời thường luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Đặc biệt nhất, xuyên suốt MV cặp đôi đã thật sự làm tất cả phải ”gato” với nhiều khoảnh khắc tình yêu mật ngọt như cùng cho bồ câu ăn, khóa ổ khóa tình nhân trên cầu sông Hàn với dòng chữ “Trấn Thành, Hari Won - 25/12” (ngày cưới của cặp vợ chồng) và trong suốt quá trình đó, Trấn Thành - Hari Won không bao giờ quên nắm thật chặt tay nhau đầy tình tứ. MV kết thúc bằng nụ hôn mật ngọt của cặp vợ chồng son trước ánh sáng lấp lánh của vòng đu quay tình yêu sẽ khiến bất kì ai cũng phải mỉm cười chúc phúc cho mối tình viên mãn này.

Những khoảnh khắc rất đời thường được tái hiện lại trong MV như cầm tay đi giữa phố đông người…

Chở nhau trên chiếc xe đạp…

Đút cho nhau ăn đầy ngọt ngào…

MV Từ giây phút đầu đã lan tỏa những xúc cảm hạnh phúc đến người xem. Nó như một lời chúc cho các cô gái đang trong tình yêu sẽ mau chóng cập bến hạnh phúc, còn những ai đang tạm cô đơn thì rất nhanh thôi sẽ tìm được “bạch mã hoàng tử” của đời mình.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất