Âm Nhạc

Trấn Thành 'hằn học' share hình Hari Won cùng trai lạ: 'Để chống mắt lên coi hạnh phúc được bao lâu!'

Lang Hoa
Chia sẻ

Đứng trước cách ủng hộ "bà nhà" đầy đáng yêu này của Trấn Thành, khán giả không có cách nào khác ngoài phì cười và tán dương sự "dũng cảm" của ông xã Trấn Thành khi sẵn sàng "trao vợ" cho "người đàn ông khác"!

Sau nhiều ngày liên tục “thả thính” về sản phẩm mới bằng hashtag #LCBT, tối 5/10, Hari Won đã chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm này. Theo đó, đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với một hình ảnh hoàn toàn mới. Ngoài việc giải thích cho hashtag bí ẩn là tên của ca khúc Là cả bầu trời, trailer MV cho ca khúc này cũng chính thức lên sóng.

Trailer cho cho Là cả bầu trời.

Tuy nhiên, ông xã Trấn Thành của cô nàng ca sĩ gốc Hàn có vẻ như không được “vui” lắm đâu! Bằng chứng là mới đây, anh chàng M.C quốc dân đã trích dẫn bài báo Chàng trai khiến Hari Won rơi lệ lại chính là người vừa làm Lâm Khánh Chi… 'sống dở chết dở' kèm theo dòng trạng thái khá dỗi hờn như sau…

Có thể thấy, Trấn Thành tỏ vẻ “ghen tuông” vô cùng đáng yêu, thậm chí còn dọa sẽ cho bà xã yêu của mình… ra ngủ phòng khách để biết thế nào là “lệ rơi”. Chưa dừng lại ở đó, anh còn ra tiếng “đe dọa” Hari rằng sẽ “chống mắt lên xem các người hạnh phúc được bao lâu”!

Tuy nhiên chúng ta biết rõ rằng, đây chỉ là mộtcách để nam danh hài thể hiện sự ủng hộ sản phẩm mới của vợ mình hết lòng! Nhất Hari rồi nhé!

Đứng trước cách ủng hộ “bà nhà” đầy đáng yêu này của Trấn Thành, khán giả không có cách nào khác ngoài phì cười và tán dương sự “dũng cảm” của ông xã Trấn Thành khi sẵn sàng “trao vợ” cho “người đàn ông khác”! Một điểm cộng lớn cho danh hài trước hành động yêu thương vợ độc đáo này.

Một số hình ảnh khác trong dự án âm nhạc mới của Hari Won:

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất