Âm Nhạc

Trấn Thành gây 'choáng' khi giả giọng loạt ca sĩ nổi tiếng Vpop: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Lam Trường và nhiều hơn thế nữa…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trấn Thành quả thật là một anh chàng đa tài luôn biết cách khiến fan bất ngờ.

Trấn Thành giả giọng loạt ca sĩ nổi tiếng của Vpop

Trấn Thành được biết đến là một trong những MC tài năng nhất showbiz khi đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn xuất, ca hát. Và mới đây, nam MC tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip nhái giọng hàng loạt ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Xuất hiện trong đoạn clip, Trấn Thành đã bị đồng đội đưa ra thử thách giả giọng những ca sĩ nổi tiếng của Vpop từ nữ cho đến nam. Xuyên suốt đoạn clip, Trấn Thành đã lần lượt giả giọng của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Lam Trường, Hồng Ngọc,… điều đáng nói chính là việc anh chàng đã khiến khán giả cảm nhận được chất riêng trong cách hát của những ca sĩ trên. Thế mới thấy được, Trấn Thành không chỉ yêu thích mà còn nghiên cứu khá sâu về những giọng ca mà mình yêu mến.

Không chỉ giọng hát, Trấn Thành còn cover lại “y đúc” loạt biểu cảm của từng ca sĩ khi trình diễn. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng với phong cách lịch lãm, thì sang Lam Trường lại có chút lãng đãng và Thu Minh thì phiêu “banh nóc”. Chắc chắn sau đoạn clip này, người hâm mộ Trấn Thành sẽ có loạt ảnh chế vô cùng bá đạo cho mà xem.

Dưới phần bình luận, khá nhiều ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên vì Trấn Thành dù không thể nhái giống 100% nhưng có thể khiến người nghe cảm nhận được đây là giọng của ai. Sâu sắc khi làm MC, mặn mà khi diễn hài, đa sắc thái khi đóng phim và bây giờ lại thể hiện sự “màu sắc lẫn lộn” trong âm nhạc, không quá khó hiểu khi Trấn Thành là một trong những nhân vật được khán giả yêu mến bậc nhất của showbiz Việt.

Xem thêm: Trấn Thành hốt hoảng khi bị Hari Won cầm vật lạ đập vào đầu, chuyện gì đã xảy ra?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất