Âm Nhạc

Trấn Thành nhảy múa kiểu gì mà để 'cắm đầu' vào cả màn hình điện thoại thế kia?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trấn Thành khiến fan hú hồn vì sự cố trong clip vũ đạo mới đây.

Cánh hồng phai - Trấn Thành

Được biết đến là một trong những MC tài năng nhưng về độ lầy lội thì khó có đối thủ, Trấn Thành dường như quên luôn cả việc giữ hình tượng trong mắt khán giả. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục khiến người hâm mộ cười mệt vì đoạn clip thể hiện vũ đạo diệt Virus, thế nhưng lại nhận về một hậu quả khó lường.

Trấn Thành cắm đầu vào điện thoại vì vũ đạo diệt Virus.

Cụ thể, Trấn Thành đã xuất hiện trong đoạn clip với trang phục trên Đông dưới Hè, đi cùng là biểu cảm “đằng đằng sát khí” để tiêu diệt Virus. Nếu như phần đầu, nam MC tỏ ra tràn đầy năng lượng thì khi về đến gần cuối, vì dùng quá nhiều sức nên đã vô tình bị trượt chân. Tất nhiên, cú trượt chân của Trấn Thành không mang về hậu quả nghiêm trọng nào cả, tuy nhiên nam MC lại khiến fan một phen thót tim khi dúi đầu vào điện thoại. Rất may Trấn Thành đã kịp “phanh” lại và nhẹ nhàng chấm dứt màn vũ đạo của mình tại đây.

Việc Trấn Thành xảy ra sự cố trong những lúc nhảy múa tăng động đã không còn là điều quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên lần nào cũng như lần nào, anh chàng khiến người hâm mộ có được những tràng cười sảng khoái vì sự duyên dáng, đáng yêu.

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn rất chăm chỉ trong việc chia sẻ những đoạn clip hát hò lên mạng xã hội. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Trấn Thành chỉ cần nổi hứng văn nghệ là ngay lập tức chỗ đó sẽ biến thành sân khấu. Thế nên mới thấy được rằng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành thật sự rất ăn ý với nhau trong khoản có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

Xem thêm: Nghẹn lòng món quà đặc biệt Trấn Thành dành tặng Mai Phương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất