Âm Nhạc

Trần Ngọc Ánh tung teaser MV comeback: Quan trọng là nàng đã chịu quay về với ballad!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đi kèm với ca khúc ballad "lụi tim", Ngọc Ánh sẽ còn mang tới một MV kịch tính về người thứ 3?

Tối ngày 20/12, Quán quân The Voice 2018 - Ngọc Ánh đã chính thức phát hành teaser MV Nói trước bước không qua, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng. Đây là một sáng tác “lụi tim” về tình yêu của nhạc sĩ Vương Anh Tú với ca từ đậm chất tự sự cộng hưởng cùng giai điệu da diết, đượm buồn. Không chỉ vậy, MV Nói trước bước không qua cũng hứa hẹn sẽ lôi cuốn và tạo được đồng cảm với nhiều khán giả bởi phần kịch bản drama gây bất ngờ.

Trần Ngọc Ánh mới đây đã cho ra mắt teaser MV mới mang tên Nói trước bước không qua.

Ca khúc lần này thuộc thể loại ballad, cũng chính là dòng nhạc sở trường của Ngọc Ánh. Trước đây, nữ ca sĩ đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi thể hiện bản ballad Nâng được thì buông được, một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trong vòng giấu mặt của chương trình The Voice. Tuy nhiên, sau khi giành được ngôi vị Quán quân, Ngọc Ánh lại muốn thử thách và thay đổi bản thân mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Thời điểm tôi bước ra từ The Voice, cảm thấy thị trường Việt Nam đang bão hòa về ballad nên tôi nghĩ mình cần phải thay đổi để được chú ý. Nhưng mọi thứ đã phản tác dụng vì khán giả khó thích nghi được với hình ảnh mới của tôi. Sau khi lắng nghe khán giả và chính bản thân mình, tôi thấy mình nên quay trở lại hát ballad” - Ngọc Ánh chia sẻ thêm về quyết định của mình.

Nữ ca sĩ cho biết muốn làm mới bản thân muốn quay về với ballad, dòng nhạc từng làm nhiều khán giả yêu thích mình.

Đoạn teaser MV Nói trước bước không qua mở màn với hàng loạt khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn của một cặp đôi. Chàng trai và cô gái đều vui vẻ, rạng rỡ khi được ở bên nhau, cùng tận hưởng tình yêu. Tuy nhiên, đoạn teaser lại kết thúc với cảnh một cô gái khác khóc nức nở khi tận mắt chứng kiến cảnh thân mật của cặp đôi kia. Đồng thời, câu hát duy nhất cũng được hé lộ: “Là em sai, nghĩ anh sẽ bên cạnh mãi” kết hợp cùng những tình tiết trên đã mở ra loạt suy đoán về một MV drama, bị phản bội trong tình yêu, có sự xuất hiện của người thứ ba.

MV Nói trước bước không qua sẽ được ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 23/12 trên kênh Youtube của Ngọc Ánh.

Teaser Nói trước bước không qua - Trần Ngọc Ánh

Xem thêm: Trần Ngọc Ánh bất ngờ 'thả thính' ca khúc mới: Chủ nhân còn hứa hẹn sẽ khiến người xem… cắn rứt lương tâm?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất