Âm Nhạc

Trần Ngọc Ánh 'thôi miên' khán giả với nhan sắc và giọng hát ngày càng 'lên hương'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã mang tới những sân khấu vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.

Tối ngày 3/12, một sự kiện âm nhạc đặc biệt đã được diễn ra tại thành phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu với ự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng của showbiz. Nổi bật trong đó phải kể đến sự xuất hiện của Quán quân Giọng hát Việt 2018 Trần Ngọc Ánh, cô nàng đã đốt cháy đêm nhạc với những ca khúc vô cùng sôi động.

Trần Ngọc Ánh xuất hiện cực kỳ xinh đẹp tại đêm nhạc gần đây.

Với nhan sắc và giọng hát ngày càng “lên hương”, Trần Ngọc Ánh đã hoàn thành trọn vẹn sân khấu mở màn của đêm diễn với ca khúc Khát khao chiến thắngLiên khúc Xuân đầy sôi động. Với giọng hát nội lực của mình, Trần Ngọc Ánh đã khiến khán giả có mặt tại chương trình “ngất ngây” vì những nốt cao ấn tượng.

Không cần đến quá nhiều chiêu trò trên sân khấu, nữ ca sĩ trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt vẫn đủ sức “cân” tiết mục của mình nhờ phong cách trình diễn chuyên nghiệp, thần thái thu hút cũng như phần âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.

Từng gây sốt ngay tại vòng giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt 2018 với ca khúc Nâng được thì buông được, Trần Ngọc Ánh được xem là một trong những “chiến binh” mạnh nhất của team Noo Phước Thịnh mùa giải năm đó. Không phụ lòng khán giả, Ngọc Ánh đã xuất sắc đăng quang ngôi quán quân của chương trình và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Gần đây nhất, nữ ca sĩ đã cho ra mắt MV Nói trước bước không qua, một ca khúc ballad được nhạc sĩ Vương Anh Tú viết riêng cho chất giọng của cô nàng. Quay về đúng với ballad sở trường, Trần Ngọc Ánh như “cá gặp nước” khi thể hiện ca khúc một cách tình cảm, đầy tự sự như thủ thỉ vào tai người nghe. Bên cạnh đó, phần MV với câu chuyện và diễn xuất chân thật cũng là là một điểm cộng lớn giúp cho sản phẩm từ cô nàng được khán giả đón nhận một cách tích cực.

Nói trước bước không qua - Trần Ngọc Ánh

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như sự nghiêm túc trong âm nhạc, chắc chắn 2020 sẽ là một năm mà Trần Ngọc Ánh phát huy mạnh mẽ được nội lực của mình trong chặng đường theo đuổi đam mê và chinh phục tình cảm từ khán giả.

Xem thêm: Sau Ali Hoàng Dương, Trần Ngọc Ánh là quán quân Giọng hát Việt tiếp theo trình diễn tại chung kết Miss University NHG 2020 Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất