Âm Nhạc

Trần Nghĩa cover 'Có chàng trai viết lên cây', fan thủ thỉ: 'Giọng anh nghe thật… matcha ngọt ngào'

An Chi
Chia sẻ

Nhạc phim "Mắt biếc" - "Có chàng trai viết lên cây" do Trần Nghĩa cover đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Trần Nghĩa bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip cover Có chàng trai viết lên cây (sáng tác Phan Mạnh Quỳnh) - ca khúc nằm trong OST bộ phim Mắt biếc do chính anh đảm nhận vai chính. Dù chỉ ngẫu hứng thể hiện trong phòng hát karaoke nhưng giọng ca của Trần Nghĩa được người hâm mộ đánh giá khá cao vì độ ấm cũng như những nốt cao đều được anh chàng “xử đẹp”. Thậm chí có người còn bình luận, bản cover của Trần Nghĩa chẳng thua kém gì ca khúc gốc.

Trần Nghĩa đang gây chú ý khi trở thành nam diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh Mắt biếc.

Nam diễn viên tập trung “phiêu” theo từng giai điệu.

Hàng loạt lời bình luận tích cực dành cho Trần Nghĩa.

Clip Trần Nghĩa cover Có chàng trai viết lên cây

Có chàng trai viết lên cây là một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, đồng thời được thể hiện bởi chính nam ca sĩ. Ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh chính thức ra mắt vào cuối tháng 12/2017. Mặc dù không có MV chính thức, bài hát được đăng tải trên Youtube vẫn giành được sự quan tâm, yêu thích của khán giả với hơn 12 triệu lượt xem.

Ngay sau khi teaser của bộ phim Mắt biếc được công bố, bên cạnh những thước phim mãn nhãn thì ca khúc Có chàng trai viết lên cây cũng được nhiều người quan tâm hơn cả bởi giai điệu sâu lắng đi sâu vào lòng người. Hiện audio của ca khúc do “chính chủ” Phan Mạnh Quỳnh thể hiện đã thu về hơn 12 triệu lượt xem trên Youtube.

Audio Có chàng trai viết lên cây - Phan Mạnh Quỳnh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất