Âm Nhạc

Trần Hạo Dân - Lý Nhược Đồng 'quẩy' cực sung OST Mắt biếc, nghi vấn 'fan cứng' Phan Mạnh Quỳnh?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đoạn clip Trần Hạo Dân - Lý Nhược Đồng nhảy trên nền nhạc Có chàng trai viết lên cây hiện đang được fan chia sẻ nhiệt tình.

OST Mắt biếc.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Phan Mạnh Quỳnh đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip 2 diễn viên nổi tiếng Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân “quẩy” cực nhiệt trên nền ca khúc Có chàng trai viết lên cây. Theo đó, đoạn clip này được đăng tải trên một nền tảng mạng xã hội video rất phổ biến tại Trung Quốc.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân “quẩy” cực nhiệt trên nền ca khúc Có chàng trai viết lên cây.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân xuất hiện trong hậu trường của một chương trình, tranh thủ thời gian chưa lên sóng nên cả 2 đã quay đoạn clip nhảy “sương sương” này. Mặc dù chỉ là những động tác vũ đạo đơn giản, thế nhưng biểu cảm hài hước, đa dạng của 2 diễn viên đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Lý Nhược Đồng tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc ngày càng “lên hương”. Dường như thời gian đã bỏ quên “cô cô” Tiểu Long Nữ hay sao mà sắc vóc lại không hề hiện rõ dấu hiệu tuổi tác thế này? Trong khi đó, Trần Hạo Dân vẫn giữ được nét điển trai, lém lỉnh thương hiệu của mình.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng sau khi “lùng sục” kênh video của Trần Hạo Dân còn phát hiện ra rằng nam diễn viên thường xuyên sử dụng ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh để làm nhạc nền. Nhiều người cũng cảm thấy tò mò về cơ duyên để Trần Hạo Dân biết đến ca khúc Có chàng trai viết lên cây.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân vốn là 2 cái tên gắn liền với khán giả thế hệ 8x, 9x qua những bộ phim kiếm hiệp đình đám. Thế nên việc 2 diễn viên này biết đến và sử dụng âm nhạc Việt Nam trong các đoạn clip thật sự khiến khán giả vô cùng thích thú.

Xem thêm: Diệu Nhi ngẫu hứng cover hit Phan Mạnh Quỳnh khi đang nuôi cá, nhưng thành quả mới là điều… đáng sợ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất