Âm Nhạc

Nghe Gia Nghi cover OTS 'Mắt Biếc', bạn đã bị 'hạ gục' bởi giọng hát của cô nàng chưa?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã mang đến một bản cover Có chàng trai viết lên cây đầy cảm xúc.

Mắt Biếc có lẽ đang là một trong những bộ phim “bùng nổ” rạp chiếu những ngày vừa qua khi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Không chỉ gây sốt bởi câu chuyện đầy nước mắt, diễn xuất chân thật của các diễn viên mà phần OST cũng là một trong những điểm cộng tạo nên thành công cho bộ phim. Không nằm ngoài sự “mê mẩn” Mắt Biếc, cô nàng Á quân Giọng hát Việt 2018 - Trần Gia Nghi mới đây đã cover lại bản OST chủ đề của bộ phim - Có chàng trai viết lên cây.

Gia Nghi mới đây đã chia sẻ bản cover OST Mắt Biếc.

Vẫn trung thành với phong cách hát “mộc ơi là mộc” cùng chiếc đàn guitar thân thuộc, Gia Nghi mang đến một phiên bản Có chàng trai viết lên cây đầy cảm xúc, mơ hồ nhưng cũng không kém phần khắc khoải. Với âm thanh mộc mạc từ chiếc đàn kết hợp cùng chất giọng buông thả, cô nàng đã mang tới một phiên bản hoàn toàn mới lạ so với bản gốc đầy sự từng trải của Phan Mạnh Quỳnh.

Có chàng trai viết lên cây cover - Gia Nghi

Nhiều khán giả và người hâm mộ đã dành cho Gia Nghi những lời có cánh sau khi nghe cô nàng tái hiện lại bản hit của Phan Mạnh Quỳnh. Đa phần đều cho rằng, không cần phải so sánh với “cha đẻ” của bản gốc làm gì khi mà Gia Nghi đã hát bằng chính cảm xúc riêng biệt của mình để mang tới một bản cover đáng nghe.

Cô nàng mang đến những cảm xúc mới lạ cho bài hát.

Thường xuyên gây ấn tượng khi cover các ca khúc nhạc Âu Mỹ đình đám, Gia Nghi trong mắt khán giả luôn là một cô nàng ca sĩ nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng lại đầy cá tính. Tạm “gạt” những bài hát US-UK yêu thích sang một bên, Gia Nghi xem ra cũng rất “mát tay” khi tự đàn tự hát những bản ballad Vpop đúng không nào?

Bạn đã bị hạ gục bởi giọng hát của Gia Nghi chưa?

Xem thêm: Mỗi lần cover, Gia Nghi (The Voice) lại khiến fan xao xuyến vì hát quá tình

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất