Âm Nhạc

Sau hàng loạt bê bối từ chủ tịch Yang Hyun Suk, nhiều thực tập sinh YG tìm cách chuyển công ty

Katie
Chia sẻ

Có vẻ như thời kì khủng hoảng của YG vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Mới đây, nhiều trang báo tại Hàn Quốc đưa tin các thực tập sinh tại YG, bao gồm cả những gương mặt từng xuất hiện trong 2 show sống còn YG Treasure BoxProduce X 101, đã kí kết với công ti mới hoặc đang có ý định cho chuyện này. Hầu hết trainee hiện tại của YG đều đã thảo luận hợp đồng với ít nhất 1 công ty khác.

Các thực tập sinh từng tham gia YG Treasure Box, nhiều người trong danh sách này hiện không còn trực thuộc công ty “bố Yang”, số còn lại cũng đang tìm cách rời đi.

Đội hình trainee YG tham gia Produce X 101 vừa rồi.

Theo tờ EDaily, việc các thực tập sinh trong ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc chuyển đổi công ty khi hết hạn hợp đồng là điều bình thường. Tuy nhiên, trong trường hợp này, các trainee đang tìm cách “trốn chạy” bởi chính tình hình tiêu cực hiện tại của YG. Một chuyên gia trong ngành giải trí nhận định: “Sự trì hoãn debut Treasure 13 đã gây ra các giác mất mát cho các thực tập sinh đã chờ đợi trong thời gian dài để có cơ hội được ra mắt, và điều này cũng dẫn đến việc họ đang rời công ty hàng loạt.

Đội hình debut Treasure 13 có kế hoạch ra mắt vào tháng 7 năm nay, tuy nhiên đã bị hoãn lại vô thời hạn.

Tháng 7 vừa rồi, YG Entertainment ra thông báo chính thức về việc kế hoạch debut của Treasure 13 - boygroup 13 thành viên đạt thứ hạng cao nhất từ chương trình sống còn YG Treasure Box - sẽ được hoãn lại. Thông báo này được đưa ra ngay sau khi Yang Hyun Suk - nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch YG, vướng vào hàng loạt bê bối về thuế và đánh bạc trái phép. Nhiều người cho rằng sự hoãn ra mắt của Treasure 13 như là một cách giải quyết tức thời của công ty nhằm làm giảm những áp lực dư luận đang phải đối mặt.

Sự “trốn chạy” khỏi YG này không chỉ diễn ra với các thực tập sinh. Vào tháng 6, chỉ trong thời gian ngắn sau việc từ chức của “bố Yang”, nhiều diễn viên trực thuộc YG cũng đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng vì những scandal từ công ty đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của họ.

Danh sách diễn viên trực thuộc YG hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất