Âm Nhạc

Trải qua quá nhiều biến cố tồi tệ trong sự nghiệp, Ariana Grande hứng chịu căn bệnh hậu chấn tâm lí nặng nề

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những điều này quả thật kinh khủng đối với một cô gái bé nhỏ như vậy.

Mới đây, người hâm mộ bàng hoàng trước story Instagram mới nhất của Ariana Grande , khi cô chia sẻ một bức ảnh chụp X-Quang não của mình. Theo một nguồn thông tin được chia sẻ thì hiện tại, Ariana đang mắc PTSD (Post-Traumatic Stress Disorder, tạm dịch: Hậu Chấn Tâm Lý). Căn bệnh này là một trong những bệnh tâm lý phổ biến nhất, biểu hiện bằng các triệu chứng lo âu rõ rệt sau khi phải đương đầu với sự kiện gây tổn thương và vẫn tiếp tục kéo dài sau đó.

Ariana chia sẻ trên story tình trạng bệnh của mình.

Như chúng ta đã biết, Ariana đã từng phải chịu những tổn thương tinh thần nặng nề từ sau vụ đánh bom khủng bố trong tour diễn của cô tại Manchester Arena, Vương quốc Anh vào ngày tháng 5 năm 2017. Vụ đánh bom làm cho 22 người chết và hơn 120 bị thương. Sau sự cố kinh hoàng đó, nữ ca sĩ Dangerous Woman đã rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề và tâm lí vô cùng bất ổn. Quản lí của cô, Scooter Braun từng tiết lộ: “Ariana đã giam mình suốt trong phòng và không thôi tự trách bản thân vì cho rằng cô chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết cho những khán giả vô tội”.

Một hình ảnh từ đêm kinh hoàng xảy ra vụ đánh bom tại tour diễn của Ariana.

One Last Time - Ca khúc được lựa chọn là bài hát chủ đề cho đêm nhạc tưởng nhớ các nạn nhân ở Manchester Arena

Tháng 9 năm 2018, Ariana một lần nữa phải đón nhận thông tin tồi tệ : Mac Miller - Bạn trai cũ của cô qua đời tại nhà riêng do dùng thuốc quá liều.

Mac Miller - Bạn trai cũ của Ariana.

Ngay lúc này, một bộ phận lớn khán giả đã lên án công kích và tẩy chay nữ ca sĩ vì cho rằng việc cô kết hôn cùng nam diễn viên Pete Davidson chính là một trong những nguyên dân dẫn tới cái chết của Mac Miller. Sau đó một thời gian, Ariana đã chia tay vị hôn phu của mình.

Cặp đôi chia tay không lâu sau cái chết của Mac Miller.

Ariana đã chịu những điều tồi tệ trong 2 năm trở lại đây.

Chỉ trong 2 năm và phải trải qua những sự việc đáng sợ như thế không khó hiểu khi Ariana Grande từng mệt mỏi tới mức tuyên bố có thể sẽ giải nghệ. Tuy nhiên bằng tất cả tình yêu thương của người hâm mộ đã giúp cho nữ ca sĩ vượt qua khoảng thời gian kinh hoàng đó và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất