Âm Nhạc

Trai 6 múi vừa gây sốt 'Siêu mẫu Việt Nam' đã có ngay nụ hôn màn ảnh với Bà Tưng - Huyền Anh

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hẳn không ít khán giả sẽ "đỏ mặt" khi xem sản phẩm âm nhạc vừa 'xuất xưởng' này.

Mới đây, Bà Tưng - Huyền Anh gửi tới khán giả MV Chẳng lẽ không yêu được em - Sản phẩm tâm huyết, được ấp ủ thực hiện trong thời gian qua của cô nàng cùng e-kip. Gây chú ý trong MV chính là khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng nam chính dành cho nhau nụ hôn đầy ngọt ngào. Chàng trai may mắn này không ai khác chính là Duy Luân - “soái ca” 6 múi đang “gây sốt” tại Siêu mẫu Việt Nam vòng online.

Hình ảnh Huyền Anh trong single trở lại.

Nam chính trong MV này là Duy Luân.

Anh chàng “gây sốt” bởi ngoại hình 6 múi tại vòng online của Siêu mẫu Việt Nam.

Nụ hôn màn ảnh của cả 2 thu hút sự quan tâm của khán giả.

MV Chẳng lẽ không yêu được em

Huyền Anh bật mí, nội dung MV khá giống với mối tình thật ngoài đời của cô nên khi hát có rất nhiều cảm xúc. “Dù mọi chuyện đã được cất vào quá khứ nhưng mỗi khi gợi lại thì trái tim vẫn có chút nhói đau. Dù đúng hay sai thì tất cả đều là kỷ niệm. Với Huyền Anh điều đó cũng đáng để mình tôn trọng. Có lẽ vì thế mà khi hát mình có nhiều cảm xúc để thể hiện ca khúc một cách tốt nhất” - Cô chia sẻ.

Chẳng lẽ không yêu được em là một bản ballad do nhạc sĩ Issac Thái viết tặng cho Huyền Anh.

Ca khúc kể về chuyện tình buồn với tâm trạng dằn vặt của một cô gái khi đối mặt với những ký ức từng diễn ra trong quá khứ.

Cô còn hoài nghi về tình cảm của chàng trai nhưng cũng khao khát được yêu bởi trái tim cô dành cho người đó quá lớn lao. Mối tình dở dang ấy khiến cô gái luôn bị ám ảnh và hy vọng vào hạnh phúc sẽ đến.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất