Âm Nhạc

Tracklist album mới của nhóm nhỏ có Lai Kuanlin hé lộ: Bất ngờ có trai đẹp GOT7

Tùng Dương
Chia sẻ

CUBE vừa công bố các ca khúc trong album mới của nhóm nhỏ giữa Wooseok và Lai Kuanlin cách đây không lâu.

Tối ngày 1/3, CUBE Entertainment đã đăng tải teaser tiếp theo cho nhóm nhỏ kết hợp giữa Wooseok (Pentagon) và Lai Kuanlin, mà cụ thể là tiết lộ các bài hát trong album mới của nhóm. Được biết, mini album sắp tới có tên 9801, bao gồm 5 bài hát được sáng tác và kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của K-Pop.

Tracklist của mini album 9801 cuối cùng cũng được hé lộ.

Đặc biệt ở ca khúc Hypey, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của cái tên Jackson Wang và đúng như vậy, thành viên của nhóm nhạc nam đình đám nhà JYP - GOT7 sẽ góp giọng trong ca khúc số 2, anh chàng còn là người đồng sáng tác và viết lời cho ca khúc này. Wooseok và Lai Kuanlin đã tham gia viết lời cho ca khúc chủ đề. Một thành viên khác của Pentagon là Kino, đồng sáng tác bài hát Always Difficult Always Beautiful. Wooseok cũng chính là người viết lời và đồng sáng tác cho ca khúc Domino của nhóm.

Jackson sẽ góp giọng trong album mới của Wooseok và Lai Kuanlin.

Wooseok và Kuanlin cùng tham gia viết lời cho bài hát chủ đề. Riêng anh chàng Wooseok còn đồng sản xuất nhiều ca khúc khác trong album lần này.

Một thành viên khác của Pentagon là Kino cũng tham gia vào công đoạn sản xuất album 9801.

Với dàn sao khủng của K-Pop tham gia chắp bút và sản xuất cho 9801, hãy cùng chờ đợi và ủng hộ thật nhiều khi album được phát hành vào ngày 11/3 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất