Âm Nhạc

Touliver - Tiên Tiên tung MV dịp Halloween khiến fan muốn… té xỉu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trở lại trong MV "Em không thể" lần này, Tiên Tiên xuất hiện trong tạo hình mới mạnh mẽ, cá tính khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Đúng 19h ngày 26/10, MV Em không thể với sự kết hợp của Touliver và Tiên Tiên chính thức
được ra mắt. Khác với phong cách trong những sản phẩm âm nhạc trước đây, Tiên Tiên khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với tạo hình có phần… kỳ dị, lạ lẫm.

Hoàng Touliver - Tiên Tiên hợp tác trong MV Em không thể.

Và “thủ phạm” gây ra sự thay đổi này không ai khác chính là nhà sản xuất nhạc việt đình đám Touliver. Em không thể cũng là dự án đầu tiên mà nữ ca sĩ chính thức hợp tác cùng producer Touliver trong âm nhạc chứ không chỉ là remix sản phẩm cũ như trước đây.

Em không thể

Luôn được biết đến với những ca khúc nhẹ nhàng, vui tươi, lần này Tiên Tiên cho khán giả thấy hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, có chiều sâu, chất chứa tâm trạng. Được biết ban đầu, Em không thể theo thể loại funk vui nhộn, nhưng sau khi gặp Touliver, anh quyết định chuyển hướng bản nhạc theo thể loại pop mang âm hưởng cũ của những năm 90.

Touliver chia sẻ: “Tôi rất thích bài hát của Tiên Tiên và đặc biệt là các bài hát buồn, tôi nghĩ những bài hát buồn sẽ được nghe nhiều hơn vì nó ám ảnh và dễ làm người ta đồng cảm. Tôi cũng muốn khán giả nhìn thấy một Tiên Tiên mới, trưởng thành hơn, không còn là một cô ca sĩ tomboy nghịch ngợm, bất cần. Đó là những điều ở sâu trong tâm hồn Tiên Tiên mà tôi cảm nhận được”.

Ca khúc mang ca từ buồn, bâng khuâng nhưng những hình ảnh của nó lại vô cùng dữ dội, đối lập hoàn toàn. Hình ảnh MV lạ, dị, được quay công phu như một cuốn phim nghệ thuật. Nhân vật chính là một đôi võ sĩ Kendo, không hạnh phúc trong tình yêu, trong lúc tập luyện, cô gái chợt nhìn người yêu thành kẻ thù và giao tranh nảy lửa. Cảnh máu đổ nhuộm đỏ màn hình cùng những hình ảnh ma mị của Tiên Tiên trong MV làm không ít khán giả choáng váng muốn… ngất xỉu.

Hình ảnh đẫm máu trong MV khiến người xem sợ hãi.

 “Bài hát này có những cảnh máu me, tôi nghĩ người yếu tim hay sợ máu không nên coi, còn những ai thích Halloween thì có thể xem” - Touliver nhận xét.

Bạn có thích tạo hình mới trong ca khúc lần này của Tiên Tiên?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất