Âm Nhạc

Touliver - Soobin - Rhymastic sẵn sàng mang Spacespeakers trở lại với hit 'căng đét'

JoongKi
Chia sẻ

Hội anh em chất nhất Việt Nam đã chính thức quay trở lại!

Cái tên SpaceSpeakers có lẽ đã quá quen thuộc với các fan của dòng nhạc underground với các bản hit gây nghiện. Thế nhưng, trong khoảng thời gian dài vừa qua, nhóm chưa có sản phẩm nào mới dành cho những người hâm mộ dù các thành viên đều đang rất thành công với các dự án cá nhân.

Hội anh em Spacespeakers

Cách đây không lâu, Hoàng Touliver đã đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh poster cho dự án âm nhạc mới mang tên Vinh quang đang chờ ta cùng caption tiết lộ sự trở lại của 3 anh em nhà SpaceSpeakers: Touliver - Soobin Hoàng Sơn - Rhymastic. Theo đó, Touliver sẽ đóng vai trò sản xuất, Soobin hát chính và Ryhmastic dĩ nhiên là nhạc sĩ sáng tác kiêm phần rap trong sản phẩm mới này.

Soobin Hoàng Sơn

Rhymastic

Touliver

Dù chỉ dài chưa đến 1 phút nhưng bản audio teaser Vinh quang đang chờ ta khiến các fan vô cùng thích thú vì phần hoà âm phối khí cực kì bắt tai, mang đậm phong cách SpaceSpeakers. Đây là sản phẩm đặc biệt dành tặng cho những người anh em chung một mái nhà SpaceSpeakers và những khán giả luôn ủng hộ nhóm để đánh dấu cột mốc kỉ niệm 7 năm hoạt động đáng nhớ.

Teaser Vinh quang đang chờ ta 

Vinh quang đang chờ ta chính thức được trình làng vào ngày 7/7 sắp tới. Với những cái tên gắn liền những sản phẩm âm nhạc chất lượng, khán giả hoàn toàn có lí do để chờ đợi một bản hit mới từ Hội anh em chất nhất Việt Nam này.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất