Âm Nhạc

Top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram: BlackPink và EXO-SC dẫn đầu dàn idol Hàn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các thành viên BlackPink, EXO-SC là một trong số idol Hàn Quốc có mặt tại top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram.

Mới đây, trang web Hypeauditor, trang chuyên nghiên cứu các vấn đề về tài khoản Instagram và Youtube, đã cập nhật danh sách top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. Hàng loạt những cái tên nghệ sĩ US-UK đình đánh đã có mặt tại trong BXH tại những vị trí đầu với lượt theo dõi ấn tượng. Bên cạnh đó, một số đại diện KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong danh sách. Điển hình là các thành viên BlackPink, EXO-SC dẫn đầu dàn idol Hàn trong top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram.

Các thành viên BlackPink, EXO-SC dẫn đầu dàn idol Hàn trong top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram.

Cụ thể, tại danh sách top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram, thành viên Lisa của nhóm BlackPink đã xuất sắc là nghệ sĩ KPop có vị trí cao nhất trong dàn tài khoản của các nghệ sĩ Hàn. Cô nàng đã xuất hiện trong danh sách với hạng 14 ấn tượng. Tiếp ngay sau Lisa là thành viên Jennie, cô nàng nhận được vị trí số 15. Hai thành viên còn lại là Rosé và Jisoo cũng lần lượt nhận được vị trí thứ 17 và 20 trong danh sách top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. Đặc biệt hơn, tài khoản chung của cả nhóm BlackPink cũng đã có mặt ở thứ hạng cũng khá tốt là 26.

Cô nàng Lisa là nghệ sĩ KPop có vị trí cao nhất trong dàn tài khoản của các nghệ sĩ Hàn

Các thành viên nhóm BlackPink đều có mặt trong danh sách.

MV Kill This Love của BlackPink.

Bên cạnh đó, hai chàng trai EXO-SC là Sehun và Chanyeol cũng đã góp mặt trong danh sách top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram ở những vị trí đặc biệt. Tài khoản của anh chàng Sehun đã nhận được vị trí thứ 22, dẫn đầu trong số các thần tượng nghệ sĩ nam của Hàn Quốc tại danh sách này. Riêng anh chàng Chanyeol đã nhận được thứ hạng 25 trong tổng thể danh sách nói chung. Và còn rất nhiều idol KPop cũng đã xuất hiện trong danh sách top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram lần này, điều đó cho thấy âm nhạc Hàn Quốc đã và đang tiếp tục được công chúng khắp nơi trên thế giới ưa chuộng.

Sehun dẫn đầu trong số các thần tượng nghệ sĩ nam của Hàn Quốc.

Chanyeol có mặt ở hạng 25.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có mặt tại top nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram nhé !

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất