Âm Nhạc

Top MV sở hữu lượt like nhiều nhất Youtube: Dẫn đầu Kpop không phải BlackPink!

Katie
Chia sẻ

Chỉ có 3 cái tên đại diện Hàn Quốc xuất sắc góp mặt trong top 30 thế giới.

Youtube hiện nay là một trong những công cụ được dùng làm thước đo về độ phổ biến của các nghệ sĩ trên thế giới cũng như phần nào phản ánh sự thành công của các sản phẩm âm nhạc từ họ. Riêng ở thị trường Kpop, những số liệu về lượt đăng kí kênh, xem hay like trên Youtube còn được tính vào điểm số cho các chương trình âm nhạc hằng tuần cũng như lễ trao giải cuối năm. Nói về sự “thống trị” trên nền tảng Youtube thì đại diện cho Hàn Quốc chắc chắn phải kể đến 2 cái tên nổi bật hiện nay là BlackPink và BTS.

BlackPink

BTS

Mới đây, danh sách thống kê những MV có lượt like nhiều nhất Youtube hiện tại vừa được công bố. Tính riêng về các nghệ sĩ Kpop thì BTS là nhân vật nổi bật nhất khi có đến 4 MV “góp mặt” trong top 30. Tuy nhiên, boygroup nhà Big Hit lại không phải người dẫn đầu. Sở hữu 16.67 triệu like, “MV tỉ view” Gangnam Style của PSY đã xuất sắc nắm giữ ngôi vương ở Kpop và hạng 5 thế giới.

PSY

MV Gangnam Style - PSY

Ngôi vị á quân ở Kpop thuộc về BTS với ca khúc hợp tác cùng nghệ sĩ US-UK Halsey - Boy With Luv. MV hiện sở hữu 13.03 triệu like trên Youtube và xếp hạng 12 thế giới. Cái tên cuối cùng trong top 3 là một “siêu hit” khác của nhóm - DNA. MV hiện đứng thứ 18 thế giới khi đạt 11.44 triệu like sau hơn 2 năm phát hành.

MV Boy With Luv - BTS

MV DNA - BTS

Vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về 2 MV từ đại diện nữ nhà YG - BlackPink. Ngoài việc trở thành MV đầu tiên của 1 nhóm nhạc Kpop đạt tỉ view, Ddu-du Ddu-du của các cô nàng đang sở hữu 11.21 triệu lượt yêu thích trên Youtube. Còn sản phẩm được BlackPink phát hành gần đây nhất - Kill This Love, hiện đã đạt 11.07 triệu like. 2 MV này lần lượt “hạ cánh” tại top 22 và 24 thế giới về số lượng yêu thích trên Youtube.

MV Ddu-du Ddu-du - BlackPink

MV Kill This Love - BlackPink

2 sản phẩm Kpop cuối cùng xuất hiện trong top 30 MV được yêu thích nhiều nhất Youtube lần nữa thuộc về BTS. Hạng 28 là là Fake Love với 10.85 triệu like. Còn Idol, với 10.64 triệu lượt thích, đã được gọi tên cho vị trí cuối cùng của top 30.

MV Fake Love - BTS

MV Idol - BTS

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất