Âm Nhạc

Top 8 ca khúc Vpop sinh ra là để thay lời tỏ tình

Chia sẻ

Những ca khúc ngọt ngào dưới đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn nếu quá 'bí' ngôn từ để bày tỏ tình cảm đến đối phương.

Mình yêu nhau đi - Bích Phương

Ca khúc được tung ra cận dịp Valentine năm 2014 nhanh chóng gây bão trên các trang mạng xã hội bởi giai điệu vui tươi cùng lời bài hát hết sức dễ thương. “Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh” trở thành câu hát được rất nhiều bạn trẻ trích dẫn lại. Thậm chí, cư dân mạng nhanh chóng “nâng cấp” câu hát “Hay là mình cứ…” thành vô số những phiên bản đời thường khác nhau, biến chúng thành câu nói cửa miệng quen thuộc. Mình yêu nhau đi sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho phái nữ để tỏ tình với bạn trai của mình.

Trót yêu - Trung Quân Idol

Bản ballad ngọt ngào qua tiếng hát của “thánh mưa” Trung Quân đã góp phần đưa tên tuổi anh phủ sóng rộng rãi hơn. Bài hát là những lời tâm sự chân thành của chàng trai dành cho người con gái mình yêu, ẩn sâu trong đó là nỗi lòng thầm kín đầy chất chứa. Trót yêu mang một âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng, đủ sức đánh gục nhiều trái tim của các chị em phái yếu. Nếu bạn là một chàng trai nhút nhát nhưng mang trong mình một tình yêu da diết, chân thành thì ca khúc này sinh ra là để dành cho bạn.

Dành cho em - Hoàng Tôn

Có lẽ ngay từ cái tên của bài hát đã đủ thể hiện được tinh thần và thông điệp nó mang lại. “Con gái yêu bằng tai” - Hoàng Tôn có lẽ là một chàng trai rất hiểu thông điệp này nên mới có thể viết ra được những lời ca ngọt ngào đến vậy. Đoạn điệp khúc: “Dành cho em ngàn câu ca và thương yêu đó. Dành cho em tia nắng ấm cùng bao cơn gió. Dành cho em dành cho em niềm đam mê tuyệt vời” qua giọng hát ngọt như mật của Hoàng Tôn hoàn toàn đủ khả năng chiếm trọn trái tim bất kỳ bạn gái nào.

Say You Do - Tiên Tiên

Cũng giống như Mình yêu nhau đi, Say You Do là ca khúc thay lời phái nữ gửi đến chàng trai mình thích. Tuy nhiên phần giai điệu và ca từ của Say You Do có phần nổi loạn hơn một chút. Nếu bạn là một cô gái cá tính nhưng vẫn muốn ngỏ lời đến chàng bạch mã hoàng tử của mình theo một cách nữ tính thì Say You Do chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Suy nghĩ trong anh - Khắc Việt

Những ca từ da diết và có phần ngây ngô của Suy nghĩ trong anh như: “Nhiều khi anh từng mơ ngồi một mình cười ngẩn ngơ. Chúng ta sẽ được sống trong ngôi nhà đầy trẻ thơ ” góp phần giúp ca khúc này trở thành một tình khúc rất được lòng phái nữ và cũng không có gì phải bàn cãi nếu như nó được cánh nam nhi dùng để tỏ tình. Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng với những ca từ rất đáng yêu, êm ái, nhiều người đã ví Suy nghĩ trong anh như một phiên bản hai của Bức thư tình đầu tiên.

Babie - Đinh Hương

Nằm trong album Love Đinh Hương mới được phát hành dịp đầu năm của Đinh Hương, ca khúc Babie nhanh chóng trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất trong album bởi giai điệu dễ thương cùng phần lời dễ nghe dễ thuộc. Được sáng tác bởi Cao Bá Hưng - nhạc sĩ trẻ mới chỉ 16 tuổi nên ca khúc mang một không khí hết sức tươi trẻ. Nếu bạn muốn gửi tới nửa kia của mình những lời tỏ tình dễ thương, nhẹ nhàng thì đừng chần chừ mà thêm ngay ca khúc này vào playlist của mình nhé.

Bản tình ca đầu tiên - Duy Khoa 

Bản tình ca đầu tiên là ca khúc ấn tượng và ghi dấu ấn đậm nét nhất trong sự nghiệp của Duy Khoa. Đây cũng là một sáng tác do chính anh thể hiện và nó đã trở thành một trong những ca khúc kinh điển viết về tình yêu. Bản tình ca đầu tiên là bài hát tỏ tình được rất nhiều chàng trai lựa chọn để nhắn gửi đến người con gái mình yêu thương. Bài hát gây ấn tượng bởi giai điệu nhẹ nhàng ở đoạn đầu và được đẩy lên cao trào ở điệp khúc. Những giai điệu da diết đó cùng với những ca từ rất ý nghĩa, phù hợp với nỗi lòng của các chàng trai như: “Vì nếu em cần một bờ vai êm. Nếu em cần những phút bình yên”, “Anh sẽ đến như bao lần/Để mình cùng tựa vào vai nhau”…

Nắm lấy tay anh - Tuấn Hưng

Nắm lấy tay anh là sản phẩm đầu tiên của Tuấn Hưng sau khi kết hôn. Có thể nhìn thấy một Tuấn Hưng nhẹ nhàng và da diết hơn so với những ca khúc trước đây của anh. Không khó khăn để nhận ra những sự thay đổi trong giọng hát của Tuấn Hưng, khi mà sự phóng khoáng, cháy bỏng dần được thay thế bởi những yêu thương, dịu ngọt, hệt như tình cảm mà anh dành cho người vợ mới cưới của mình. Sau khi ra mắt, ca khúc ngay lập tức được săn lùng ráo riết trên mạng và trở thành một trong những bản hit đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất