Âm Nhạc

Top 5 nghệ sĩ Kpop cán mốc nhiều lượt view khủng trong năm 2019: BTS gây 'choáng', BlackPink và Twice đều có mặt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều MV của các nhóm nhạc, nghệ sĩ Kpop đã cán mốc lượt xem ấn tượng mới trong năm 2019.

Trang web tổng hợp KPop Radar đã phát hành dữ liệu cuối năm cho Kpop từ các nền tảng xã hội khác nhau bao gồm YouTube, Facebook, Instagram, Twitter và các nền tảng khác. Trong số ấy, danh sách các MV Kpop đã cán mốc lượt xem ấn tượng trong năm qua đã nhận được sự thu hút lớn của người hâm mộ. Rất nhiều cái tên nổi bật cùng MV ấn tượng đã được liệt kê. Hãy cùng điểm qua top 5 nghệ sĩ Kpop cán mốc nhiều lượt view khủng trong năm 2019.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách top 5 nghệ sĩ Kpop cán mốc nhiều lượt view khủng trong năm 2019 không ai khác ngoài các chàng trai BTS. Nhóm gây choáng khi sở hữu tận 18 MV đạt lượt view mới trong năm qua. Trong số ấy có tổng cộng 5 sản phẩm cán mốc 100 triệu view là Run, Love Yourself Tear Singularity Comeback Trailer, We Are Bulletproof Pt. 2, Love Yourself Her Serendipity Comeback Trailer, No More Dream. Ở con số 200 triệu lượt xem có War of Hormone, I Need You. Còn Boy in Luv và Not Today đạt 300 triệu lượt xem, Save Me lên con số 400 triệu view. MV Idol, Blood Sweat & Tears và Dope hiện đã vượt mức 500 triệu view. Ca khúc mới nhất của BTS là Boy With Luv dắt tay FireFake Love đạt 600 triệu lượt xem. Và MV cán mốc lượt xem cao nhất hiện tại của BTS là DNA với hơn 800 triệu lượt xem.

Nhóm BTS giành quán quân top 5 nghệ sĩ Kpop cán mốc nhiều lượt view khủng trong năm 2019.

MV DNA của BTS.

Các cô nàng Twice cũng không kém cạnh ở vị trí á quân top 5 nghệ sĩ Kpop cán mốc nhiều lượt view khủng trong năm 2019 khi có đến 9 sản phẩm âm nhạc đạt cột mốc view mới. MV Feel Special đã đạt 100 triệu view trong khi Yes or Yes, Dance The Night Away, SignalFancy đã vượt qua con số 200 triệu. Heart Shaker, What is Love?Like OOH-AHH là 3 MV của Twice đạt 300 triệu lượt xem. Cuối cùng là Likey đã chạm con số ấn tượng là 400 triệu lượt view.

Nhóm Twice.

MV Likey của Twice.

Các chàng trai EXO là nhóm nhạc tiếp theo nằm trong danh sách này với 6 lần cán mốc lượt xem mới cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Tempo hiện đã vượt qua hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube. Có 4 trong tổng 6 ca khúc đã vượt qua 200 triệu lượt xem trong năm 2019 là Overdose, Ko Ko Bop, Growl và Love Shot. Và ca khúc cuối cùng là Monster đã chính thức đạt hơn 300 triệu lượt xem.

Nhóm EXO.

MV Monster của EXO.

Tương đồng số sản phẩm với đàn anh EXO, các cô nàng BlackPink cũng đã góp mặt trong top 5 nghệ sĩ Kpop cán mốc nhiều lượt view khủng trong năm 2019. Đầu tiên phải kể đến con số 1 tỷ lượt view của MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink, đây cũng là MV đầu tiên của 1 nhóm nhạc Kpop cán mốc con số này. Hai MV đang giữ con số 400 triệu view là WhistlePlaying With Fire. Ca khúc mới của năm 2019 Kill This Love đã vượt qua 600 triệu view. Còn Boombayah và As If Your Last của nhóm hiện đã hơn 700 triệu lượt xem.

Nhóm BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink

Và nghệ sĩ chốt sổ top 5 nghệ sĩ Kpop cán mốc nhiều lượt view khủng trong năm 2019 chính là PSY với số MV là 4. Màn kết hợp với Snoop Dogg trong ca khúc Hangover đã cán mốc 300 triệu lượt xem. Còn Daddy thì vươn lên 400 triệu và Oppa is Just My Style đạt 700 triệu lượt xem. Riêng ca khúc Gangnam Style gây sốt 1 thời của Psy hiện đã chạm mốc một con số ấn tượng mới là 3 tỷ view.

Ca sĩ PSY.

MV Gangnam Style

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ đã đạt thành tích nổi bật trong năm qua!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất