Âm Nhạc

Top 5 MV mới cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube

Chia sẻ

Hello, Love The Way You Lie, Party Rock Anthem... chính thức trở thành các MV ca nhạc chạm mốc 1 tỷ lượt xem trong những ngày vừa qua.

Thời gian gần đây, liên tục có những tin vui về việc nhiều MV cán mốc 1 tỷ lượt xem trên youtube. Con số đáng mơ ước này để đạt được có MV cần tới 5 năm, cũng có những sản phẩm chỉ cần thời gian là hơn 1 năm hay thậm chí kỷ lục mới nhất là chưa đầy 3 tháng. Cùng điểm mặt Top 5 MV đạt lượt xem 1 tỷ trong thời gian qua.

OneRepublic - Counting Stars

One-Republic-Counting-Stars-2500

Counting Stars phản ánh đời sống thực của Ryan Tedder - thủ lĩnh của OneRepublic, bên cạnh lớp nghĩa về tình yêu ca khúc nói lên quan điểm: “Con người không nên sống quá phụ thuộc vào tiền bạc”. Những giai điệu của câu hát “Said no more counting dollars. We’ll be counting stars” (Chúng ta sẽ không nói về tiền bạc nữa, sẽ chỉ ngồi đếm sao cùng nhau) đã khắc sâu trong lòng khán giả. MV “chào đón lượt xem thứ 1 tỷ” vào ngày 31/10/2015 - hơn 2 năm kể từ ngày phát hành.

Sia - Chandelier

sia_chandelier

Đóng vai trò là đĩa đơn chủ đạo trong album thứ 6 của Sia, ca khúc thuộc thể loại electropop với lời ca chứa đầy tâm trạng phiền muộn, miêu tả sự sa ngã và biện minh của những người nghiện rượu thông qua diễn biến tâm lý của một “cô gái tiệc tùng”. Ngay khi ra mắt, ca khúc được nhận định là thành công về cả chuyên môn lẫn thương mại. MV chỉ mất hơn 1 năm để lượt xem chạm mốc 1 tỷ.

LMFAO ft. Lauren Bennett, GoonRock - Party Rock Anthem

1314383514_lmfao-party

Trong MV Party Rock Anthem, bộ đôi của LMFAO tỉnh dậy sau hôn mê vì buổi tiệc rock quá sức. Họ phát hiện ra rằng đường phố như tan hoang sau bữa tiệc lớn và rồi mọi người trong thành phố đều trở nên điên cuồng khi nghe bài hát của họ. Bài hát thú vị này nằm trong album thứ 2 mang tên Sorry For Party Rocking phát hành năm 2011 và MV cho ca khúc chính thức ghi tên mình trong top những bài hát “có lượt xem 10 chữ số” vào ngày 24/12/2015.

Eminem ft. Rihanna - Love The Way You Lie

love-the-way-you-lie-rihanna-31725831-1920-1200

Là đĩa đơn thứ hai từ album phòng thu thứ bảy của Eminem: Recovery với sự góp giọng của Rihanna. Love The Way You Lie đạt vị trí quán quân ở tổng cộng 23 bảng xếp hạng chính thức trên toàn thế giới và MV cho ca khúc này cũng đã có 1 tỷ lượt xem sau hơn 5 năm phát hành.

Adele - Hello

adele-hello-still-2015-billboard-02-650

Chỉ chưa đầy 3 tháng, MV mới nhất của “họa mi nước Anh” đã chạm mốc 1 tỷ lượt xem. Chính thức trở thành ca khúc có thời gian để đạt lượt xem 1 tỷ ngắn nhất (89 ngày). Là single mở đường cho đĩa nhạc đình đám 25 ra mắt cách đây không lâu, Hello không viết về một người đặc biệt nào trong quá khứ và hiện tại, mà dành cho những người Adele từng yêu thương, gắn bó và cho chính một thời tuổi trẻ của cô. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất