Âm Nhạc

Top 4 mỹ nam Vpop mà fan cần được thấy thường xuyên nhất trong các MV!

JoongKi
Chia sẻ

Sơn Tùng, Isaac, Toki (Uni5) hay Key (MONSTAR), ai là người đã khiến bạn mất ngủ nhiều giờ liền chỉ để nhìn thấy họ trên MV?

Chưa phải đợi đến gặp ngoài đời, mỗi chuyện nhìn ngắm các “soái ca” này qua loạt MV đầy những khung hình không góc chết cũng đã khiến con tim bạn hao gầy. Vpop chưa bao giờ quy tụ dàn sao nam đẹp chuẩn không cần chỉnh đông đến như thế này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu không muốn bị “nghiện” và phải tốn hàng giờ liền mất ăn mất ngủ chỉ để ngồi nhìn ngắm loạt ảnh của các “nam thần” bên dưới.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng với concept cổ trang như ông vua trong Lạc trôi hay “điên điên” như tên bác sĩ thần kinh của Chúng ta không thuộc về nhau đã xưa rồi. Sơn Tùng gần đây đang ngày càng trở nên đáng yêu, ngọt ngào mà chỉ đơn giản là một nụ cười mỉm hay cái chớp mắt cũng đủ khiến fangirl đánh rơi vài nhịp tim.

Sơn Tùng với nụ cười ấm áp trong MV Nơi này có anh.

Bad boy ư? Không. Trai lạnh lùng ư? Không. Con gái thời nay gout lạ lắm, lạ dễ đổ vì gương mặt ngây ngô như thế này mà thôi.

MV Nơi này có anh

Nếu không thích những kiểu con trai trầm tính, thì hãy yêu ngay một chàng nhí nhố hết sức đáng yêu này.

MV Bình yên những phút giây

Tuy nhiên, nếu vẫn còn muốn xem Sơn Tùng cool ngầu như trước đây thì hơn 1 phút trailer ra mắt album đầu tay của anh chàng là quá đủ để thoả mãn cho các fangirl.

Isaac

2 sản phẩm gần đây nhất là Get down và Anh sẽ về sớm thôi, Isaac biến hoá thành 2 hình tượng đối lập. Một bên cool ngầu, sexy, bên còn lại đúng chuẩn soái ca sơ mi trắng và biết làm bánh như trong mơ của hàng nghìn cô gái. Gương mặt góc cạnh đầy nam tính dường như được các đạo diễn khai thác tối đa trong mỗi khung hình.

MV Get Down có 1 Isaac cool ngầu.

Và 1 Isaac chuẩn chàng trai mọi phụ nữ đều ao ước trong Anh sẽ về sớm thôi.

MV Anh sẽ về sớm thôi

Key (MONSTAR)

Không phải tự nhiên mà Key trở thành “gương mặt đại diện” của boyband MONSTAR. Gương mặt trắng trẻo “búng ra sữa” và nụ cười “lúm đồng tiền” ấy chính là vũ khí lợi hại nhất mà “nam thần” chỉ mới sinh năm 1996 này sử dụng để hớp hồn biết bao cô gái.

Key sở hữu gương mặt ưa nhìn.

Cùng nụ cười có khả năng đánh gục bao trái tim fangirl.

Dĩ nhiên cũng có 1 Key lạnh lùng và nam tính thế này!

Nào các chị em, giữ bình tĩnh để ngắm thật kĩ trai đẹp nhé!

MV Love Rain

Toki (Uni5)

Không đóng khung bản thân bằng hình tượng lạnh lùng, cool ngầu như trong MV debut C'Mon, Toki giờ đây lại rất biết cách phát huy sức hút từ gương mặt “nhìn phát yêu ngay” tựa trai Hàn Quốc. Đừng nhìn vào những hình ảnh bên dưới nếu bạn không muốn tốn hàng giờ liền ngồi trước chiếc máy tính chỉ để xem đi xem lại chúng.

Toki “chất phát ngất” trong những hình ảnh thường thấy của Uni5.

Và cũng có 1 Toki sở hữu nụ cười ấm áp thế này!

Anh chàng xứng đáng là mỹ nam sở hữu gương mặt không góc chết của Vpop.

MV Xin hãy rời xa

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất