Âm Nhạc

Nhạc sĩ gọi tên 3 idol Kpop có kĩ năng thanh nhạc bứt phá: Không thể thiếu 'vocal queen' Taeyeon

Thụy Hân
Chia sẻ

Hai cái tên còn lại cũng là những idol được đánh giá cao về vocal.

Video nhạc sĩ Jo Joon Young đã gọi tên top 3 idol Kpop có kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời.

Trong thị trường âm nhạc Kpop, vocal và thanh nhạc luôn là yếu tố được các idol, nghệ sĩ luyện tập thường xuyên để có được chất giọng tốt. Các công ty sẽ có những giảng viên thanh nhạc, nhạc sĩ để giúp đỡ các nghệ sĩ, nhóm nhạc điều chỉnh, rèn luyện tốt hơn khả năng thanh nhạc, xử lí các ca khúc mượt mà hơn. Mới đây, chuyên viên vocal - nhạc sĩ Jo Joon Young đã gọi tên top 3 idol Kpop có kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời đó chính là Taeyeon (SNSD), Hwasa (Mamamoo) và Jaehwan (cựu thành viên Wanna One).

Nhạc sĩ Jo Joon Young đã gọi tên top 3 idol Kpop có kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời đó chính là Taeyeon (SNSD), Hwasa (Mamamoo) và Jaehwan (cựu thành viên Wanna One).

Theo đó, nhạc sĩ Jo Joon Young đã gọi tên top 3 idol Kpop có kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời đó chính là Taeyeon, Hwasa và Jaehwan khi nói về chất giọng đẹp, khả năng xử lí các giai điệu cũng như có thể hát đa dạng thể loại. Đầu tiên là Kim Jaehwan - cựu main vocal Wanna One và hiện đang hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Nhạc sĩ Jo Joon Young cho rằng: “Jaehwan có một giọng hát rất đáng chú ý và thật sự quá tốt để trở thành một main vocal và đặc biệt là duy trì việc làm một thần tượng“. Nhạc sĩ cũng đề cập để bản nhạc phim Hạ Cánh Nơi Anh gần đây của Jaehwan, với giọng hát êm mượt, anh chàng thu hút được rất nhiều độ tuổi công chúng lắng nghe. Với chất giọng đa dạng như thế, Jaehwan còn đang ẩn chứa rất nhiều tiềm năng phát triển trên con đường solo.

Kim Jaehwan.

Someday - OST Hạ Cánh Nơi Anh do Jaehwan thể hiện.

Tiếp đến là cô nàng Hwasa của Mamamoo, một trong những nhóm nhạc nữ được đánh giá cao về mảng vocal hiện nay của Kpop. Nhạc sĩ Jo Joon Young khẳng định: “Hwasa sở hữu một chất giọng đặc biệt chưa từng có trước đây trong lịch sử Kpop“. Không chỉ có giọng hát đặc biệt, một điều khác giúp Hwasa trở thành một trong những vocal hàng đầu của Kpop hiện tại chính là sự đa dạng trong thể loại, cô nàng đều có thể làm tốt nhiều phong cách âm nhạc. Từ R&B cho đến nhạc phim, Hwasa đều cân dễ dàng.

Hwasa (Mamamoo).

MV Twit của Hwasa.

Và cuối cùng là một cái tên vô cùng nổi bật là “vocal queen” Kim Taeyeon, nhạc sĩ Jo Joon Young đã dành không ít những lời có cánh cho cô nàng. Nam nhạc sĩ cho biết Taeyeon là một idol sở hữu vocal tròn trịa hoàn hảo trong từng câu hát. “Với tư cách main vocal của SNSD và nghệ sĩ solo, Taeyeon luôn chứng minh được mình có thể thực hiện bất kì phong cách âm nhạc nào“, nam nhạc sĩ chia sẻ về Taeyeon. Chính sự linh hoạt, biến hóa khôn lường đã trở thành điểm mạnh của Taeyeon trên đấu trường Kpop. Một phần lí do nữa là quãng giọng cô nàng rất rộng và tốt, điều này giúp cô xử lí các nốt cao hay nốt trầm đều suôn mượt. Những yếu tố này giúp Taeyeon trở thành idol có vocal xuất thần nhất nhì trong thị trường Kpop.

“Vocal queen” Taeyeon.

MV Spark của Taeyeon.

Bạn nghĩ sao về top 3 idol Kpop có kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời mà nhạc sĩ Jo Joon Young gọi tên?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất