Âm Nhạc

Top 12 đầu tiên của Produce 48: Fan yêu cầu Mnet cho debut luôn vì đội hình quá hoàn hảo

Đình Khôi
Chia sẻ

Liệu những cô gái này có giữ được phong độ để tiến đến đêm chung kết?

Tập 5 của Produce 48 vừa được lên sóng vào tối hôm qua (13/7), chương trình đã bước đến vòng loại đầu tiên. Chỉ 58 thí sinh được phép đi tiếp và tất nhiên, những cô gái từ hạng 59 trở xuống phải “cuốn gói” khỏi rời cuộc thi này. Sau khi công bố tất cả các thứ hạng, điều mà cư dân mạng quan tâm nhất chắc chắn là ai đã lọt vào top 12 - top debut của chương trình, bây giờ hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Hạng 12 - Honda Hitomi từ AKB48. Không phải là thí sinh nổi bật ngay từ đầu nhưng Hitomi đang được chú ý bởi tài năng và khuôn mặt không thể “cưng” hơn. Cô nàng ban đầu bị xếp lớp C và sau khi đánh giá lại đã được chuyển lên lớp A. Hitomi còn là người dạy vũ đạo cho team của mình khi thực hiện thử thách cover ca khúc Very Very Very.

Fancam cá nhân của Hitomi trong phần cover Very Very Very.

Hạng 11 - Takeuchi Miyu đến từ AKB48. Giống như Hitomi, Miyu đi lên bằng thực lực của mình, cô nàng được đánh giá là thí sinh Nhật hiếm hoi có khả năng hát tốt. Chưa dừng tại đó, Miyu còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ, phối nhạc và sáng tác.

Fancam cá nhân của Miyu trong nhiệm vụ cover bài hát High Tension.

Hạng 10 - Lee Chaeyeon từ WM Entertainment. Chaeyeon từng là thí sinh của SIXTEEN - cuộc thi tạo nên girlgroup đình đám TWICE. Cô nàng được nhận xét là “cỗ máy nhảy” vì có thể thực hiện vũ đạo “ngon lành” trên bất cứ nền nhạc nào.

Fancam cá nhân của Chaeyeon trong phần thi cover Very Very Very.

Hạng 9 - Choi Yena đến từ Yuehua Entertainment. Dù là nhân tố hoàn toàn mới nhưng sức hút của Yena quả là không thể đùa được. Khả năng hát hò ổn cùng với tình cách “mặn mà”… Yena đã chinh phục được trái tim của nhiều người.

Fancam của Yena trong phần thi cover Very Very Very.

Hạng 8 - Wang Yireon đến từ Yuehua Entertainment. Cô gái Trung Hoa duy nhất trong Produce 48 có được thứ hạng này là nhờ sở hữu nhan sắc quá lộng lẫy, Yireon được bình chọn là thí sinh có visual đỉnh nhất chương trình.

Fancam cá nhân của Yireon trong phần thi cover Peek A Boo.

Hạng 7 - Yabuki Nako đến từ HKT48. Nako đã thăng hạng chóng mặt nhờ cú hit trong phần thi cover ca khúc Love Whisper. Đảm nhận vai trò hát chính, cô nàng này đã chinh phục nốt cao thần thánh vô cùng mượt mà khiến các thí sinh và dàn HLV ngỡ ngàng.

Fancam cá nhân của Nako trong phần thi cover Love Whisper.

Hạng 6 - Goto Moe đến từ AKB48. Ở Moe, người ta luôn cảm nhận được một tinh thần làm việc hết sức nghiêm túc và máu lửa, luôn luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ. Có lẽ vì thế mà dù vẫn còn nhiều thiếu xót nhưng cô nàng vẫn được fan yêu mến.

Fancam cá nhân của Goto Moe trong phần thi cover bài hát Like Ooh Ahh.

Hạng 5 - Kwon Eunbi đến từ Woolim Entertainment. Eunbi thực sự là một “người mẹ” của các thí sinh trong chương trình. Không chỉ cố gắng phần mình mà cô nàng luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cũng như chỉ bảo cho đồng đội. Kwon Eunbi - Leader lí tưởng cho mọi nhóm nhạc.

Fancam cá nhân của Eunbi trong nhiệm vụ cover Very Very Very.

Hạng 4 - Miyawaki Sakura đến từ HKT48. Là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị No.1 nhưng Sakura lại tuột dốc trong sự bất ngờ của nhiều fan. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục phong độ hiện tại thì cô nàng Center đầu tiên của Produce 48 vẫn nắm chắc 1 suất debut.

Fancam cá nhân của Sakura trong nhiệm vụ cover Very Very Very.

Hạng 3 - Jang Wonyoung đến từ Starship Entertainment. Wonyoung được đánh giá là cô gái sinh ra để làm người nổi tiếng. Từ ngoại hình, khí chất lẫn tài năng đều có thể dễ dàng chinh phục khán giả.

Fancam cá nhân Wonyoung trong phần thi cover Very Very Very.

Hạng 2 - Ah YuJin đến từ Starship Entertainment. Starship có lẽ “cay cú” về việc Sewoon rớt top 11 Produce 101 năm ngoái nên mùa này đã cử đi những thí sinh nặng kí nhất. Wonyoung hạng 3 thì cô bạn cùng công ty - YuJin chiếm vị trí thứ 2. Ah Yujin khiến nhiều người liên tưởng đến Sejeong của Produce 101 Season 1 vì tính cách mạnh mẽ cũng không kém phần lầy lội.

Fancam cá nhân của Yujin trong phần thi cover Very Very Very.

Hạng 1 - Lee Kaeun đến từ Pledis Entertainment. Không cần phải bàn cãi, em út After School vô cùng xứng đáng với vị trí này, Kaeun đạt được nó bằng sự nỗ lực, cố gắng và chờ đợi suốt 5 năm qua.

Fancam của Kaeun trong phần thi cover Peek A Boo.

Top 12 hiện tại, người hâm mộ khuyên Mnet nên cho đội hình này debut luôn vì đã đầy đủ các yếu tạo nên một girlgroup là tài năng, nhan sắc và độ hút fan.

Các thứ hạng còn lại trong vòng loại đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất