Âm Nhạc

Top 11 của Produce 101 đã lộ diện và sẽ debut với cái tên cực 'củ chuối'

Tít Trắng
Chia sẻ

Produce 101 mùa 2 đã chính thức khép lại sau những giây phút nghẹt thở và 11 mỹ nam dưới đây sẽ chính thức được debut.

Trải qua cuộc hành trình kéo dài 3 tháng, cuối cùng thì Produce 101 mùa 2 dành cho 101 thực tập sinh nam đã đi đến hồi kết. Suốt thời gian qua, show thực tế “hái ra tiền” của Mnet đã thu hút sự quan tâm từ Kpop fan. Lượng bình chọn cũng như fandom riêng của các chàng trai không ngừng lớn mạnh qua từng ngày.

Và trong tập cuối cùng ngày hôm nay (16/6), sau hàng loạt màn trình diễn đặc sắc, sau những giây phút xúc động khiến ai cũng phải rơi nước mắt, top 11 vừa chính thức lộ diện. Tên gọi của nhóm cũng đã được MC BoA thông báo: Wanna One. Với ý nghĩa “các thành viên sẽ cùng hòa làm một”, Wanna One trở thành sự lựa chọn cuối cùng thay vì B.O.I, N.Pick, I.M.I… Đa phần các fan đều cho rằng đây là một cái tên không thể “củ chuối” hơn!

101 thực tập sinh một lần nữa biểu diễn lại Nayana - Ca khúc chủ đề của Produce 101 mùa này.

Hands On Me - 1 trong 2 phần trình diễn của 2 team còn lại trong tối nay.

Super Hot

Cũng như I.O.I năm ngoái, 11 mỹ nam dưới đây sẽ cùng nhau debut và hoạt động trong vòng 18 tháng:

Bae Jinyoung là cái tên đầu tiên được xướng lên ở vị trí thứ 10. Jin Young không có giọng hát hay vũ đạo xuất chúng nhưng năng lực của anh chàng ở mức “chấp nhận được”. Và với khuôn mặt như thỏi nam châm hút fan này thì việc Jin Young được debut là hoàn toàn dễ hiểu.

Gương mặt tiếp theo là một thành viên NU'EST: Hwang Minhyun ở vị trí thứ 9. Về Hwang Minhyun thì không có gì phải bàn cãi khi anh chàng nhảy và hát đều quá ổn.

Yoon Jisung được xướng tên trong sự bất ngờ tột độ của chính “khổ chủ”. “Thánh biểu cảm” của Produce 101 mùa này đứng thứ 8 chung cuộc. Thời gian qua, Jisung đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho những người anh em của mình cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Phù, Lai Guanlin được đọc tên rồi! Sau khi tụt 18 hạng xuống tận #20 ở tập trước, các trang mạng như bùng nổ, “ném” phẫn nộ về phía Mnet bởi ai cũng không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra - trước đó mỹ nam Đài Loan này luôn ổn định trong top 10. Và cuối cùng thì mọi thứ đã về đúng trật tự!

Vị trí thứ 6: Park Woojin! Ngày càng nổi loạn và bùng nổ sự sexy ở những chặng đường cuối, đây chính là một trong những cậu trai khiến các bà chị phát cuồng mà vote điên đảo.

Ong Seongwoo là cái tên tiếp theo xuất hiện trong đội hình top 11. Suốt từ đầu mùa, chàng trai tài năng này luôn xếp hạng cao và duy trì sự ổn định, chưa bao giờ rời khỏi top 10.

Nếu nói rằng Kim Jaehwan vừa viết nên câu chuyện cổ tích của cuộc đời mình thì cũng không sai! Một chàng trai không thuộc bất cứ công ty nào, một thực tập sinh tự do hoàn toàn đi lên và tỏa sáng bằng chính giọng hát nội lực của mình. Việc Jaehwan trở thành vocal chính của nhóm là điều không cần bàn cãi.

Gây tranh cãi ngay từ khi chương trình bắt đầu vì trở thành center nhưng lại không điển trai bằng nhiều thực tập sinh khác, Lee Daehwi đã vượt qua tất cả những lời đàm tiếu và giữ vững phong độ qua từng tập. Vị trí thứ 3 là hoàn toàn xứng đáng cho Daehwi.

Sau màn “câu giờ” căng thẳng, cuối cùng thì vị trí #1 cũng đã lộ diện: Kang Daniel. Daniel sở hữu 2 nét quyến rũ trái ngược, ngoài đời thì dễ thương như “em bé” với nụ cười khoe 2 chiếc răng thỏ đặc trưng, lên sân khấu bỗng sexy “không thở nổi”.

Phần công bố hạng 1.

Kang Daniel đứng nhất đồng nghĩa với việc Park Jihoon về nhì. Đây là điều không cần phải tốn nhiều công suy đoán!

Giây phút hồi hộp nhất là đây. Vị trí đầu bảng lại không khó đoán và khiến người xem nghẹt thở như vị trí thứ 11! Sau màn “câu giờ” dai dằng, gương mặt “chốt sổ” chính là Ha Sungwoon.

Phần công bố hạng 11 nghẹt thở.

Giây phút #11 được công bố thậm chí còn nghẹt thở và gay cấn hơn vị trí #1 nhiều lần! Và khi cái tên Ha Sungwoon được xướng lên, Noh Taehyun - người vừa bị loại ở tập 10 đồng thời là bạn thân của Sungwoon đã òa khóc nức nở. Đây cũng là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất tối nay.

Ngoài top 11, việc Samuel…

và Jonghyun không được debut đã để lại nhiều nỗi tiếc nuối.

Như vậy, 11 chàng trai dưới đây sẽ debut và hoạt động với cái tên Wanna One:

1. Kang Daniel

2. Park Jihoon

3. Lee Daehwi

4. Kim Jaehwan

5. Ong Seongwoo

6. Park Woojin

7. Lai Guanlin

8. Yoon Jisung

9. Hwang Minhyun

10. Bae Jinyoung

11. Ha Sungwoon

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất