Âm Nhạc

Top 100 bài hát châu Á 2018 từ SBS PopAsia: Ngoài 'Chạy ngay đi', Vpop còn 1 ca khúc nữa

Tùng Dương
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam đạt #18 trên bảng xếp hạng, đây là thứ hạng cao thứ hai trong các nghệ sĩ solo nữ của Châu Á, chỉ xếp sau chủ nhân hiện tượng "Gashina" là cô nàng Sunmi.

Trong khi người hâm mộ vẫn còn đang vui mừng và tự hào vì đại diện đến từ Việt Nam là Sơn Tùng M-TP với ca khúc Chạy ngay đi, đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám khác của Châu Á để đạt #6 trong bảng xếp hạng 100 bài hát Châu Á hay nhất năm 2018 do SBS PopAsia bình chọn thì cũng trong bảng xếp hạng này, còn có một đại diện khác của Việt Nam với một MV ra mắt cùng thời điểm với Chạy ngay đi: Không ai khác đó chính là cô nàng Bích Phương với ca khúc Bùa yêu, đạt #18 trong danh sách.

Bùa yêu đạt #18 trong top 100 ca khúc hay nhất Châu Á 2018 do SBS PopAsia công bố.

Thành tích này giúp Bích Phương trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng danh giá này. Và nếu tính riêng nghệ sĩ solo nữ, ca khúc Bùa yêu sẽ xếp thứ 2 toàn Châu Á, chỉ sau cô nàng Sunmi với ca khúc Siren.

Bích Phương là nghệ sĩ thứ hai của Việt Nam và là nữ ca sĩ solo hiếm hoi của Châu Á lọt bảng xếp hạng này.

Bùa yêu dù được phát hành cùng ngày với bài hát giữ #6 trong BXH này là Chạy ngay đi, thế nhưng ca khúc vẫn nghiễm nhiên cán mốc 5 triệu view chỉ trong ngày đầu phát hành, theo sau trending của Chạy ngay đi và thậm chí còn có lúc “soán ngôi” để đạt #1. Không chỉ dừng lại ở đó, Bùa yêu còn gây bất ngờ khi lọt top trending Youtube tại Nhật Bản với vị trí thứ 32. Có thể thấy, không chỉ fan yêu nhạc Việt Nam mà cả cộng đồng quốc tế cũng đánh giá rất cao sản phẩm mới lạ này của cô nàng. Hiện ca khúc đã đạt gần 95 triệu lượt xem trên Youtube và chẳng bao lâu sẽ cán mốc 100 triệu.

Bùa yêu sở hữu một chất nhạc rất riêng, rất mê hoặc mà khó có thể tìm thấy ở một ca khúc nào khác của V-Pop.

Chính vì vậy, có thể nói đến thời điểm hiện tại thì đây là ca khúc thành công vang dội nhất của Bích Phương.

Cùng chúc mừng Bích Phương với thành tích mới nhất mà Bùa yêu vừa đạt được.

MV Bùa yêu - Bích Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất