Âm Nhạc

Top 10 Billboard Hot 100: Lần đầu tiên ngôi sao hiện tượng … nếm quả ngọt

Tố Như
Chia sẻ

Cô nàng này đã làm được điều đó!

Tuy là một thần tượng lớn trong lòng những bạn trẻ tuổi teen, Billie Eilish đến nay mới lập được một thành tích riêng. Cô nàng vừa lần đầu tiến vào top 10 của một bảng xếp hạng của Billboard - Billboard Artist 100 (top 100 nghệ sĩ nóng nhất tuần) và dừng chân ở hạng 7.

Billie Eilish hiện đang rất được giới trẻ yêu thích.

Mới 17 tuổi đã gặt hái những thành công riêng.

Để giải thích cho lí do vì sao tại thị trường Mỹ, tự nhiên Billie Eilish lại nhận được sự quan tâm tăng vọt đến bất thường như thế thì chỉ có thể lí do là: cô nàng này đã công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới của mình mang tên When We All Fall Asleep World Tour vào tháng 5 này khi chỉ mới 17 tuổi, hiện cô cũng đã bắt tay vào khâu quảng bá cho tour lưu diễn này. Còn thành công hay không, ta còn phải đợi đến lúc đó.

Tour lưu diễn vòng quanh thế giới của Billie Eilish

Single mới nhất của Billie Eilish hiện đang là một ca khúc rất được giới trẻ yêu thích.

Ở tuần này, Billie Eilish đã đứng trong top 10 cùng hàng loạt những tên tuổi lớn khác như Ariana Grande. Với màn tái xuất không thể nào đình đám hơn, Ariana Grande chắc chắn là đứng vững trên ngai vương của bảng xếp hạng này rồi. Tuy chỉ khiêm tốn ở hạng 7, đây cũng là một cột mốc mới với cái tên non trẻ Billie Eilish này, biết đâu không sớm thì muộn cô nàng này cũng lên ngai vương như những ngôi sao hạng A khác thì sao.

Top 10 nghệ sĩ Hollywood nóng nhất của tuần này:

  1. Ariana Grande

  2. Post Malone

  3. Queen

  4. Marshmello

  5. Halsey

  6. Maroon 5

  7. Billie Eilish

  8. Imagine Dragons

  9. Cardi B

  10. BTS

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất