Âm Nhạc

Top 10 album xuất sắc nhất nửa đầu năm 2019: Liệu có tên của thần tượng bạn?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Trang Pop Crush vừa công bố danh sách top 10 album xuất sắc nhất nửa đầu năm 2019. Liệu thần tượng của bạn có được gọi tên?

Mới đây, trang Pop Crush vừa đưa ra danh sách top 10 album xuất sắc nhất tính từ đầu năm 2019 đến thời điểm hiện tại. Và top 10 gồm có:

Thank U, Next - Ariana Grande

Đầu năm 2019, làng nhạc USUK trở nên rộn rã với sự xuất hiện của MV Thank U, Next với trào lưu cảm ơn người yêu cũ mở đầu cho album phòng thu thứ năm của Ariana Grande. Nếu xét về doanh số bán album tại thị trường Mỹ thì Thank U, Next đích thực là album bán chạy nhất năm 2019 tính tới thời điểm hiện tại với 1.367.000 đơn vị.

Album Thank U, Next đã tạo tiếng vang lớn trong sự nghiệp của Ariana Grande.

Album được lấy cảm hứng từ những thăng trầm cuộc sống trong suốt một năm qua của Ariana Grande, từ câu chuyện tình với Pete Davidson vấp phải nhiều phản đối từ số đông người ngoài, người yêu cũ một thời sâu đậm Mac Miller ra đi đột ngột,… Nếu nói cho đúng, Thank U, Next chính là bản nâng cấp của Sweetener và cũng có thể nói đây là album gây tiếng vang về mặt truyền thông lớn nhất trong sự nghiệp của Ariana Grande tính đến thời điểm hiện tại.

Thank U, Next

Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored

7 Rings

When We All Fall Asleep, Where Do We Go? - Billie Eilish

Album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go? của Billie Eilish thực sự đã tạo tiếng vang rất lớn trong làng nhạc đưa tên tuổi cô nàng đa sầu này lên một tầm cao mới. Billie trở thành một hiện tượng mới của Hollywood với chất nhạc mới lạ đầy ma mị của mình.

Album đầu tay đã thiết lập rất nhiều kỉ lục mới.

Bạn thích Bad Guy

Hay Bury A Friend hơn?

Don't Feed the Pop Monster - Broods

Bộ đôi New Zealand này đã cho ra mắt album phòng thu thứ ba Don't Feed The Pop Monster đầy ấn tượng với dòng nhạc alt-pop. Nghe album này của Broods, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống và có thể ở đâu đó, bạn sẽ tìm thấy được chính mình qua sự đồng điệu về âm nhạc.

Nhóm nhạc đến từ New Zealand Broods.

Too Proud là một trong những ca khúc hay nhất nằm trong album này của Broods.

Map of the Soul: Persona - BTS

Map Of The Soul đã giúp các chàng trai xứ kim chi BTS góp mặt trong top 10 này. Album ra mắt ở vị trí số 1 trên US Billboard 200, đưa BTS trở thành nhóm đầu tiên kể từ The Beatles có ba album số 1 trong vòng chưa đầy một năm.

BTS thực sự đã tạo nên nhiều kỉ lục trong làng nhạc Hollywood.

Album Map of the Soul: Persona

Free Spirit - Khalid

Free Spirit là album phòng thu thứ hai của nam ca sĩ Khalid. Nếu bạn yêu thích sự rung cảm trong album đầu tay American Teen của anh chàng này thì Free Spirit chính là phần tiếp theo hoàn hảo của nó.

Album thứ hai này của Khalid đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Free Spirit - Khalid

Cuz I Love You - Lizzo

Album Cuz I Love You của nữ ca sĩ Lizzo nhận được số điểm 6.5 trên Pitchfolk - đây là một trong những số điểm khó có thể đạt được. Chính những cảm xúc rất thật trong câu chuyện tình yêu đã khiến người người đồng cảm và cũng không quá bất ngờ khi album này của Lizzo được gọi tên trong top 10 này.

Bạn có bật khóc khi nghe Cuz I Love You của Lizzo?

Heard It in a Past Life - Maggie Rogers

Nếu bạn yêu một chút ma mị, một chút quyến rũ thì hãy nghe album Heard It In A Past Life của cô nàng Maggie Rogers. Album nhận được số điểm không mấy ấn tượng từ Pitchfolk (5.9) nhưng sự xuất hiện của nó trong danh sách này cũng có lí do riêng của nó.

Alaska - Maggie Rogers

Phantoms - Marianas Trench

Album Phantoms của Marianas Trench được nhiều người đánh giá là không thua gì một tác phẩm nghệ thuật sân khấu. Thật đáng ngạc nhiên khi ban nhạc chưa phải là một cái tên quen thuộc ở Mỹ nhưng sự lan tỏa của album thực sự không phải dạng vừa đâu.

I Knew You When - Marianas Trench

We Are Superhuman - NCT 127

Điều làm cho album We Are Superhuman của NCT 127 trở nên đặc biệt và nằm trong danh sách top 10 này của Pop Crush chính là sự chỉn chu trong từng ca khúc. Mỗi ca khúc trong album mang một màu sắc riêng khiến nó trở nên đa dạng.

Bìa album We Are Superhuman.

Một trong những ca khúc xuất sắc nhất nằm trong album này của NCT 127.

Hurts 2B Human - Pink

Album Hurts 2B Human sẽ cho bạn được trải lòng với những cung bậc cảm xúc của con người. Lúc đau đớn hay lúc hạnh phúc đều được nữ ngôi sao Pink làm rất tốt nhiệm vụ truyền tải chúng. Hãy lắng nghe và cảm nhận!

Bìa album Hurts 2B Human.

Hurts 2B Human - Pink ft Khalid

Kết

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là những album hay nhất theo trang Pop Crush. Tiêu chí để chọn lựa không chỉ đơn thuần là tên tuổi nổi tiếng của nghệ sĩ đó hay những con số kỉ lục ấn tượng mà còn phụ thuộc vào yếu tố nội dung và những thông điệp truyền tải qua những ca khúc trong album. Vậy trong top 10 album xuất sắc nhất này, bạn ấn tượng với album nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất