Âm Nhạc

Toki (cựu trưởng nhóm Uni5) 'khoe' ảnh đổi gió và đây là loạt phản ứng khó đỡ của Ali Hoàng Dương, Nicky (MONSTAR), Cody (Uni5)

An Chi
Chia sẻ

Diện mạo ngày càng phát tướng không điểm dừng của Toki khiến cho các anh chàng bạn thân được dịp "troll" anh chàng.

Nếu như chỉ cách đây không lâu, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng vì gương mặt có phần phát tướng của cựu trưởng nhóm Uni5 Toki Thành Thỏ thì mới đây, tất cả lại một nữa thêm phần… choáng váng. Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, Toki đã đăng tải dòng trạng thái “Đổi gió” cùng hình ảnh tăng cân không kiểm soát khi lộ rõ nọng cằm. Anh chàng cũng chia sẻ nỗi niềm này khi bình luận: “Buồn lắm anh em ạ” khi nhận được những phản hồi từ bạn bè đồng nghiệp.

Hình ảnh được chính Toki chia sẻ gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ.

Đặc biệt, nhiều ca sĩ trẻ cũng ngay lập tức xuất hiện để “troll” Toki. Từ Ali Hoàng Dương, Nicky (MONSTAR), Cody (Uni5) đều để lại những bình luận hài hước gây thích thú cho các fan. Nếu như Ali Hoàng Dương “khen” Toki quá “ốm” thì anh chàng Nicky của MONSTAR lại phát “mê mệt” vì ngoại hình của Toki. Còn riêng anh bạn thân trong nhóm Uni5 - Cody thì lại có pha “công kích” trực diện khiến nhiều người bật cười.

Ali Hoàng Dương

Nicky (MONSTAR)

Cody (Uni5)

Toki bày tỏ nỗi niềm với các anh em đồng nghiệp.

Trước đó, Toki Thành Thỏ cũng đã đăng tải diện mạo mới của mình khiến cho các fan vô cùng ngỡ ngàng. Nếu như trước đây, Toki vẫn gắn liền với hình ảnh chàng “soái ca, nam thần” với gương mặt đẹp góc cạnh và không một góc chết thì nay anh chàng dường như có vẻ đang… phát tướng.

Dù vậy nhưng Toki vẫn khá tự tin với hình ảnh mới của mình và còn không quên hỏi các fan rằng “Như thế này có quá béo không”. Ngay lập tức, người hâm mộ của Toki có phần như “gào thét” vì sự tăng cân của thần tượng. Đáp lại những “phẫn nộ” của fan, tưởng chừng anh chàng sẽ biện minh nhưng ai dè, Toki còn thú nhận: “Thực ra là phần mềm chụp ảnh có hơi bóp mặt tí rồi. Chứ ở ngoài nhìn chán đời lắm”.

Hình ảnh được Toki khẳng định đã được… photoshop.

Bình An, Nguyễn Trần Trung Quân vừa thích thú vừa không thể tin nổi với ngoại hình này của Toki.

Hẳn các fan đang mong chờ một ngày Toki sẽ quay lại hình ảnh cũ như tạc tượng nam thần như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất