Âm Nhạc

Hát với Da LAB chưa 'thỏa lòng', Tóc Tiên tung ra phiên bản viết thêm lời cho Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan Tóc Tiên chắc chắn sẽ mê mệt phiên bản mới này.

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, sản phẩm kết hợp lần đầu giữa Tóc Tiên và Da LAB hiện đang là ca khúc nhận được nhiều sự chú ý trong những ngày qua. Với giai điệu ngọt ngào, da diết kết hợp cùng câu chuyện MV đậm đà drama, ca khúc đã nhanh chóng dẫn đầu top trending với lượt xem ấn tượng. Mới đây, Tóc Tiên đã bất ngờ thực hiện một phiên bản solo Nước mắt em lau bằng tình yêu mới để dành tặng người hâm mộ cũng như “thỏa đam mê” của bản thân.

Tóc Tiên mới đây đã tự cover lại ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Nữ ca sĩ đã tự viết thêm verse để hát cho thỏa lòng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tóc Tiên cho biết: “Xin được tự viết thêm tí verse để hát cho thỏa lòng. Hy vọng các anh em Da LAB không chê cười”. Tưởng chừng Tóc Tiên sẽ gặp khó khăn khi tự mình thể hiện #NMELBTYM mà không có sự trợ giúp của Da LAB, nhưng nữ ca sĩ đã chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng một bản cover hết sức ngọt ngào và da diết.

Chỉ đơn giản là tiếng đàn piano cùng với giọng hát đầy cảm xúc, phiên bản solo #NMELBTYM của Tóc Tiên đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, một số ý kiến còn cho rằng Tóc Tiên nên đi thu âm ca khúc này một mình để mang tới một phiên bản đặc biệt dành tặng cho fan.

Clip: Tóc Tiên hát Nước mắt em lau bằng tình yêu mới phiên bản solo

Trở lại sau sự thành công của Có ai thương em như anh, Tóc Tiên đã chứng tỏ bản thân ngày càng trưởng thành trong cả phong cách lẫn giọng hát. Tạm rũ bỏ hình tượng một mỹ nữ cá tính, nóng bỏng, Tóc Tiên của Nước mắt em lau bằng tình yêu mới đã chinh phục khán giả và người hâm mộ nhờ vẻ đẹp mặn mà và sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sự trở lại của Tóc Tiên nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Tóc Tiên chỉ vừa hát chay ca khúc kết hợp cùng Da LAB, MV đã xuất sắc lọt top trending Youtube

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất