Âm Nhạc

Tóc Tiên và bản mashup chưa-từng-có hậu The Voice 2018: Bạn đã kịp thưởng thức?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn của Tóc Tiên đã làm nên một đêm nhạc đầy dấu ấn trong lòng khán giả.

Tối 13/9, một sự kiện âm nhạc quy tụ những tên tuổi đình đám của Vpop đã diễn ra tại Hà Nội thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Tại đây, khán giả được thưởng thức những tiết mục vô cùng ấn tượng tới từ các nghệ sĩ và mãn nhãn với sân khấu được thiết kế hiệu ứng đèn led độc đáo. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã khiến cho bầu không khí chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết. Phần trình diễn của cô đã góp phần làm “bùng cháy” sân khấu âm nhạc thủ đô.

Tóc Tiên xinh đẹp, rạng rỡ xuất hiện tại đêm nhạc.

Phần trình diễn của Tóc Tiên đã “khuấy đảo” không khí đêm nhạc.

Mang đến chương trình bản mashup với ba ca khúc quen thuộc: I'm In Love, Em không là duy nhấtNgày mai, suốt màn trình diễn khán giả không thể rời mắt khỏi phần biểu diễn của Tóc Tiên. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ biểu diễn bản hit Em không là duy nhất phiên bản Remix hoàn toàn mới, những nốt biến tấu đầy ngẫu hứng cùng phần hỗ trợ của nghệ sĩ Violin tạo nên giai điệu không thể nào quên với người hâm mộ.

Clip mashup version Remix  I'm In Love - Em không là duy nhất Ngày mai

Nếu bản mashup 3 ca khúc này khán giả đã quá quen thuộc khi nghe tại những chương trình lớn như MAMA Premiere in Vietnam 2017

thì đây là lần đầu tiên Em không là duy nhất được thể hiện với phiên bản remix đầy mới lạ.

Nữ ca sĩ đã có phần trình diễn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Một số hình ảnh khác của Tóc Tiên trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất