Âm Nhạc

Tóc Tiên sẽ tạm ngưng ca hát hậu phát hành 'KAHEDA'?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Thực hư sự việc này như thế nào?

Sau nhiều tháng chờ đời “dài cổ” thì tối qua, người hâm mộ Tóc Tiên đã có thể tận hưởng phiên bản chính thức của ca khúc Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA) cùng một MV dance “chất lừ” thay vì xem đi xem lại các bản live suốt thời gian qua. Tuy nhiên, dòng trạng thái mới đây của Tóc Tiên khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và đặt vô số câu hỏi: liệu Tóc Tiên có đang lấp lửng về việc… tạm ngưng ca hát?

Dòng trạng thái của Tóc Tiên thoạt đầu không có gì đáng nói khi giải thích lí do vì sao MV #KAHEDA chỉ toàn những cảnh vũ đạo mà không có nội dung cụ thể đồng thời cho biết đây sẽ là sản phẩm khép lại năm 2018 của nữ ca sĩ #CATENA. Tuy nhiên, phần sau mới là nội dung khiến mọi người chú ý: “… Sau đó, cô Hai lên núi ngắm mây trời, trồng rau, nuôi gà xem còn đủ sáng tạo với nghề không…” kèm theo đó là biểu tượng khuôn mặt buồn.

Có thể thấy, qua dòng trạng thái trên, nữ ca sĩ dường như đang ngấm ngầm tuyên bố sắp tới cô nàng sẽ nghỉ ngơi một thời gian tương đối dài, thậm chí có thể “đi trốn” ở một nơi xa để tìm lại nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc. Thậm chí, qua dòng trạng thái trên, khán giả còn có thể cảm nhận Tóc Tiên dường như đang trách chính bản thân mình giảm đi sự sáng tạo với nghề.

Bên cạnh đó, nếu tinh ý khi theo dõi Instagram của Tóc Tiên trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta đôi lúc sẽ thấy những dòng trạng thái khá buồn bã từ cô nàng. Không biết hai câu chuyện trên có sự liên hệ nào với nhau không?

Thực hư câu chuyện ra sao thì Tóc Tiên vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào. Trong thời gian đó, chi bằng chúng ta cùng xem lại MV Không ai hơn em đâu anh, một bản house bốc lửa thực sự với một chút âm hưởng Ấn Độ đầy ma mị cùng vũ đạo hoàn toàn dễ gây nghiện.

Không ai hơn em đâu anh, bản nhạc dance bốc lửa của Tóc Tiên trong đầu năm 2019.

Thôi thì, chúc cho năm 2019 sắp tới của Tóc Tiên thật suôn sẻ với mọi dự định và quyết định trong cuộc sống nhé! Người hâm mộ và khán giả vẫn luôn vững tin!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất