Âm Nhạc

Tóc Tiên phiêu hết mình, các học trò cuồng nhiệt cùng Thu Minh trên sân khấu

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh sự kết hợp đặc biệt với Tóc Tiên, màn hoà giọng cùng Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương - Janice Phương và Minh Trị của Thu Minh nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

25 năm ca hát, Thu Minh lần đầu tiên tổ chức liveshow hoành tráng dành tặng khán giả yêu nhạc Thủ đô vào tối 24/6 với tên gọi Phượng hoàng lửa - Fire Phoenix. Ngoài những màn trình diễn vừa hát vừa nhảy sôi động, Thu Minh còn kết hợp với các khách mời như danh ca Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên trong các ca khúc cũ và mới gây nhiều bất ngờ cho khán giả…

Đặc biệt, sự xuất của Tóc Tiên như thổi làn gió mới cho liveshow Fire Phoenix. Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Thu Minh và Tóc Tiên ngày càng thân thiết, yêu quý nhau hơn. Chính vì thế, khi được đàn chị mời tham gia vào liveshow kỷ niệm 25 năm, Tóc Tiên đã không ngần ngại nhận lời. Tại đây, cả hai nữ ca sĩ có màn song ca độc đáo, đầy “máu lửa” với ca khúc Giọt sương trên mí mắt nhận được nhiều sự cổ vũ, yêu thích của khán giả.

Giọt sương trên mí mắt - Thu Minh hát cùng Tóc Tiên.

Thu Minh - Tóc Tiên song ca Giọt sương trên mí mắt.

Tóc Tiên tiếp tục đêm bản hit Ngày mai cháy hết mình trên sân khấu.

Khán giả cổ vũ hết mình cho Tóc Tiên với hit Ngày mai.

Đáng chú ý, đến với Phượng hoàng lửa - Fire Phoenix, Thu Minh không quên “khoe” với mọi người niềm tự hào, hãnh diện khi các học trò cưng hoà giọng cùng mình trên sân khấu. Nhóm bè “đồ đệ” gồm Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Janice Phương, Minh Trị Idol liên tục tiếp sức, hỗ trợ “sư phụ” Thu Minh trong suốt các phần trình diễn. Có lẽ chỉ có Thu Minh mới có một nhóm bè “chất” đến như vậy.

Các học trò của Thu Minh cũng thể hiện phần accapella ca khúc Oh No Baby.

Thu Minh phiêu cùng các học trò.

Trúc Nhân

Ali Hoàng Dương

Minh Trị

Janice Phương

Tất cả tiếp sức, cuồng nhiệt cùng “sư phụ” Thu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất